- Ngày lễ Valentine trắng năm nay, các bạn đã chuẩn bị những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa dành tặng một nửa chưa? Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Xin lỗi anh, hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi. Hôm nay khám bệnh, bác sỹ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt mà anh lại là điều ngọt ngào nhất. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy White Valentine!

2. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

Valentine trang
Hãy gửi đến người mình yêu những lời chúc Valentine trắng 14/3 thật ngọt ngào và ý nghĩa .

3. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

4. Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này.

5. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh để em mãi là vợ yêu của anh.

6. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu nhỉ. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

7. Dù không gian có phân cách chúng ta và thời gian có trôi đi mỗi ngày, anh vẫn giữ trong tim sự quan tâm. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất.

8. Đời người là hoa và tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình là em đó. Em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé.

9. Mong tình yêu thương chân thành anh dành cho em sẽ mãi ngân vang như bản nhạc trong trái tim dịu dàng của em.

10. Anh yêu những điều em làm, những lời em nói. Yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày.

11. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy White Day.

12. Nếu em là gió thì tình anh là thảo nguyên mênh mông. Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động.

13. Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh - giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh - nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc. Chúc mừng ngày Valentine trắng 14/3.

14. Hôm nay em nhờ bưu điện gửi tới tặng anh một món quà. Đó là nỗi nhớ của em dành cho anh lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Em phải làm sao đây?

15. Ngốc ơi! Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì anh là trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình. Em yêu anh nhiều lắm ngốc à. Hãy bên em và cùng sát cánh với em nha ngốc.

16. Thầy dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em nhiều lắm.

17. Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng dành cho em. Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời.

18. Liệu cha của em có phải là một tên trộm hay không? Vì ông ấy đã lấy cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

19. Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Valentine ấm áp nhé em.

20. Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở, như là nhịp đập con tim em có biết không. Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

21. Em à, nếu có kiếp sau thì anh vẫn muốn được yêu em thêm một lần nữa nhưng anh không biết có kiếp sau hay không nên anh sẽ cố gắng yêu em hết lòng ở kiếp này. Valentine Trắng 14/3 vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

22. Mong tình yêu thương chân thành anh dành cho em sẽ mãi ngân vang như bản nhạc trong trái tim dịu dàng của em. Chúc em có ngày lễ Valentine trắng ngọt ngào, hạnh phúc nhé.

23. Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều. Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

24. Anh đã đợi từ rất lâu một Valentine như thế này, để yêu em và thực sự được em yêu. Một Valentine trắng của riêng hai đứa mình, dẫu không hoa hồng, không socola nhưng vẫn quá đủ với anh bởi có hai trái tim yêu thương trọn vẹn.

Sự thật ít biết về ngày Valentine trắng

Sự thật ít biết về ngày Valentine trắng

Valentine Trắng còn được biết đến với những cái tên như White Valentine, White Day. White Day diễn ra sau Valentine đúng 1 tháng, vào ngày 14/3, là dịp để những bạn nam đáp lễ các bạn nữ hoặc là ngược lại.

Nhật Linh (tổng hợp)