1. Em yêu, hôm nay là ngày Valentine, bằng tất cả tình yêu thương và trân trọng, anh chúc em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và mãi bên cạnh anh, em nhé!

2. ‘Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi’ là lời của một bài hát. Đó cũng chính là suy nghĩ và tình cảm của anh muốn dành cho em.

3. Ngày Valentine, anh muốn dành lời cảm ơn đến em. Cảm ơn em, thời gian qua đã luôn bên anh. Anh cũng mong muốn, những năm sau này mãi mãi có em đồng hành để chia ngọt, sẻ bùi cùng nhau.

4. Em yêu, 3 năm qua chúng mình quen nhau là khoảng thời gian chưa dài nhưng anh cảm nhận được em là người phụ nữ dịu dàng, ấm áp nhất mà anh từng biết. Ngày lễ tình yêu anh chúc em tự tin, yêu đời và mãi là cô gái đáng yêu của anh.

5. Chào cô gái xinh đẹp, em đã nhận được hoa hồng và món quà của tôi chưa? Tôi tặng em chiếc lắc tay nhỏ xinh vì nó rất hợp với bàn tay xinh xắn của em và cũng là chiếc ‘dây thừng’ để trói em ở lại với tôi đấy!

6. Em ơi, ngày Valentine anh chẳng có gì hơn ngoài lời chúc dành cho em, mong em mãi xinh đẹp và yêu đời như bây giờ. Tối nay, xong việc, anh đón em, mình đến quán cà phê quen thuộc – nơi lần đầu tiên mình hẹn hò em nhé. Anh chưa từng được uống cà phê ở đâu ngon như ở quán này, phải chăng vì hôm ấy anh có em?

7. Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó khiến người ta đau khổ nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

8. Em có biết không, ngay từ lần đầu gặp em, anh đã bị em chinh phục. Chúc em Valentine vui vẻ và anh mong những mùa Valentine sau này, chúng ta vẫn mãi có nhau.

9. Em ơi, đây là mùa Valentine thứ 3 mình bên nhau. Anh không muốn hẹn hò nữa, chúng ta hãy kết hôn đi. Anh chỉ mong mỗi sáng mai thức dậy, được thấy em bên cạnh. Mỗi ngày đi làm về, anh lại thấy em trong căn nhà ấm áp của mình. Em đồng ý nhé?

8 gợi ý quà tặng dành cho các cặp đôi dịp Valentine

8 gợi ý quà tặng dành cho các cặp đôi dịp Valentine

Chocolate, hoa hồng hay một bữa ăn tối… là những lựa chọn đơn giản nhưng phù hợp, hiệu quả cho các cặp đôi trong dịp Valentine.

Nam Phương