1. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc ‘một nửa’ của mình ngày càng xinh đẹp, tràn đầy tình yêu với cuộc sống. Mãi mãi bên nhau em nhé!

2. Cô gái của anh, anh thật sự là người đàn ông may mắn vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh. Anh yêu em nhiều lắm, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc.

3. Thật tình cờ khi chúng mình gặp và quen nhau vào ngày 20/10. Bởi vậy ngày này không chỉ đặc biệt với em mà còn là ngày rất quan trọng với anh. Anh hi vọng chúng mình sẽ có những ngày 20/10 hạnh phúc mãi về sau.

4. Em yêu, thức dậy em đã nhìn thấy hoa và quà anh để sẵn trên bàn chưa? Anh đã rất khó khăn để chọn hoa và quà vì biết không có món quà nào có thể nói hết lời yêu thương của anh dành cho em trong ngày này. Yêu và thương em.

5. Cô gái bé nhỏ của anh, Ngày Phụ nữ Việt Nam anh mong em mãi mãi xinh tươi. Tối nay, chúng mình đi ăn em nhé. Anh muốn buổi tối đặc biệt này được bên em cùng ăn món yêu thích, đến một tiệm cà phê trò chuyện cùng nhau. Cảm ơn em vì đã đến bên anh.

6. Xin chào cô gái xinh đẹp của tôi. Hôm nay là ngày của em nhưng anh lại ở xa. Anh không biết nói gì hơn ngoài những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng cho em. Yêu em.

7. Gửi người tình của tôi, chúng ta không dễ dàng gì để đi được đến ngày hôm nay. Hãy tôn trọng quá khứ và trân quý những gì ở hiện tại em nhé. Ngày Phụ nữ Việt Nam, anh vẫn mong em ở cạnh cùng anh để viết tiếp tương lai.

8. Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

9. Chúc em một ngày nhiều niềm vui và 364 ngày khác trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Anh mong sẽ mãi được ở cạnh để chia sẻ với em những buồn vui trong cuộc sống.

10. Anh hứa không chỉ 20/10, những ngày khác trong năm cũng sẽ mang đến cho em nhiều niềm vui, hạnh phúc. Anh yêu em!

Sau trận thắng Malaysia, Quang Hải lập tức khoe ‘người phụ nữ của đời mình’

Sau trận thắng Malaysia, Quang Hải lập tức khoe ‘người phụ nữ của đời mình’

 Quang Hải đăng ảnh chụp cùng mẹ lên mạng xã hội như một lời cảm ơn sau trận chiến thắng đầy thuyết phục của đội tuyển Việt Nam.

Lê Phương