Loat hot girl tung bi sa thai vi xinh dep, cham khoe anh sexy len mang hinh anh 1

Namkhing Kanyapak (sinh năm 1994) bất ngờ nổi tiếng sau khi loạt ảnh chụp cô được đăng trên 9Gag - diễn đàn nổi tiếng thế giới với hơn 40 triệu lượt theo dõi. Trang cá nhân của nữ y tá người Thái Lan nhận "bão" follow, lời mời kết bạn. Nhiều người thậm chí còn tìm đến nơi làm việc của 9X để gặp cô nàng được dân mạng mệnh danh là "y tá xinh đẹp nhất xứ chùa vàng".

Loat hot girl tung bi sa thai vi xinh dep, cham khoe anh sexy len mang hinh anh 2
Loat hot girl tung bi sa thai vi xinh dep, cham khoe anh sexy len mang hinh anh 3

Chính sự nổi tiếng bất ngờ này khiến nữ y tá xinh đẹp gặp không ít rắc rối trong công việc. Quá nhiều người tìm đến gặp Namkhing đã gây ồn ào và quá tải tại nơi cô làm việc. Sau đó, dù khó xử, ban giám đốc bệnh viện quyết định sa thải 9X để tránh ảnh hưởng đến việc điều trị của các bệnh nhân.

Loat hot girl tung bi sa thai vi xinh dep, cham khoe anh sexy len mang hinh anh 4

Nữ bác sĩ Nang Mwe Santốt nghiệp tại Đại học Y khoa 1, Yangon, Myanmar vào năm 2012. Sau khi tốt nghiệp, cô thực tập và làm việc trong ngành y hơn 4 năm. Đầu năm nay, Mwe San bị Ủy ban Y tế Myanmar thu hồi giấy phép hành nghề vì thường xuyên chia sẻ ảnh gợi cảm lên mạng xã hội, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của ngành y.

Loat hot girl tung bi sa thai vi xinh dep, cham khoe anh sexy len mang hinh anh 5
Loat hot girl tung bi sa thai vi xinh dep, cham khoe anh sexy len mang hinh anh 6

Sau khi bị thu hồi giấy phép hoạt động, bác sĩ Nang Mwe San đã kêu oan trên trang cá nhân có hơn 500.000 lượt theo dõi. "Tôi có mặc những bộ quần áo hở hang này khi tôi làm việc, thăm khám và điều trị cho bệnh nhân không? Không bao giờ!",cô viết. Nữ bác sĩ cho biết cô sẽ kháng nghị lại quyết định củaỦy ban Y tế Myanmar để đòi lại công bằng cho mình.

Loat hot girl tung bi sa thai vi xinh dep, cham khoe anh sexy len mang hinh anh 7

Adrienne Koleszar (34 tuổi) sĩ quan cảnh sát ở bang Sachsen, Đức, là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội khi có hơn 600.000 lượt theo dõi. Sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm, cô thường xuyên khoe ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân.

Loat hot girl tung bi sa thai vi xinh dep, cham khoe anh sexy len mang hinh anh 8
Loat hot girl tung bi sa thai vi xinh dep, cham khoe anh sexy len mang hinh anh 9

Sự nổi tiếng đem đến cho Koleszar nhiều cơ hội mới. Cô nhận được một số lời mời làm người mẫu, các hợp đồng quảng cáo giá trị. Song, 8X cũng gặp nhiều rắc rối trong công việc chính.Cấp trên của Koleszar từng không ít lần phàn nàn về việc cô quá nổi tiếng trên mạng. Cô nàng đã phải tạm nghỉ một thời gian khi được yêu cầu cân nhắc việc chuyển ngành.

Chán chó và mèo, giới trẻ Trung Quốc chuyển sang nuôi chồn, nhện, rắn

Chán chó và mèo, giới trẻ Trung Quốc chuyển sang nuôi chồn, nhện, rắn

Các loài vật đáng sợ trong mắt nhiều người như rắn, ếch, kiến, nhện... đang trở thành thú cưng được nhiều người trẻ Trung Quốc yêu thích.

Theo Zing