{keywords}
Ngày Valentine, các cầu thủ Việt Nam cũng đã có những cách rất riêng để thể hiện tình cảm với bạn gái. Mới đây, cầu thủ Văn Thanh hiện đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc đã chia sẻ bức ảnh khoe khung cảnh căn phòng đón Valentine với người yêu Bảo Trân. Bất ngờ sang thăm Văn Thanh, Bảo Trân đã được anh chàng đáp lại bằng buổi kỷ niệm với nến, hoa và socola lãng mạn.
{keywords}
Bùi Tiến Dũng đón ngày lễ tình nhân với cô bạn gái Khánh Linh đầy ấm áp và ngọt ngào. Trước đó, Khánh Linh cũng gây bão khi sang tận UAE để đón người yêu về sau Asian Cup 2019.
{keywords}
 
{keywords}
Khánh Linh, bạn gái của cầu thủ Tiến Dũng cũng khoe vòng đôi do bạn trai tặng và tự tay đeo cho cô.
{keywords}
Không thể bên cạnh người yêu trong ngày lễ, Văn Toàn và bạn gái cùng chơi game rồi tặng quà nhau qua các nhân vật trong trò chơi.
{keywords}
Bạn gái Đoàn Văn Hậu hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cả hai đi ăn cùng nhau trong ngày lễ tình yêu.
{keywords}
Đức Chinh nở nụ cười rạng rỡ khi nhận món quà phương xa là chiếc bánh gato. Ngoài ra, trên trang cá nhân, Đức Chinh cũng chia sẻ câu hát: 'Đây là Valentine đầu tiên. Anh và em có nhau yêu nhau' khiến người hâm mộ 'đoán già đoán non' về bạn gái bí mật của chàng cầu thủ người Phú Thọ này.
{keywords}
Trong khi đó, dù đã phẫu thuật thành công, Đình Trọng vẫn phải tiếp tục ở lại xứ sở Kim Chi để tập hồi phục. Vì vậy, ngày Valentine năm nay, trung vệ CLB Hà Nội lại không được đón ngày lễ tình nhân cùng bạn gái. Vậy là anh chàng đã nhanh trí chụp ảnh với 'bạn nhỏ' đặc biệt này.
Mối tình với cô chủ khách sạn Bắc Ninh của cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Mối tình với cô chủ khách sạn Bắc Ninh của cầu thủ Bùi Tiến Dũng

Sau gần 4 tháng công khai, chuyện tình của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và cô chủ khách sạn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hoàng Tuân (tổng hợp)