“…Phụ nữ bây giờ cũng ở dơ nhiều lắm”

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò cách đây ít năm, nam thanh niên Nguyễn Hữu Lý (30 tuổi) khiến MC Cát Tường bất ngờ khi đưa ra nhận xét có phần thiếu tế nhị.

Khi chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, nam thanh niên cho biết, anh không thích “phụ nữ lười, ở dơ”.

“Em muốn bạn gái phải gọn gàng, sạch sẽ. Em không thích người lười, ở dơ. Em thấy phụ nữ bây giờ cũng ở dơ nhiều lắm. Em thấy các bạn nữ bây giờ ra đường rất đẹp rất xinh, tuy nhiên ở nhà hoặc về phòng các bạn thì không được như khi ra đường. Vì chị Tường lớn tuổi nên không ở dơ...”, nam thanh niên nói.

{keywords}
Chia sẻ hứng chịu nhiều "gạch đá" của Nguyễn Hữu Lý trên truyền hình.

Phát ngôn trên khiến nghệ sĩ Cát Tường không khỏi bất ngờ. Thậm chí, “bà mối” còn khá bức xúc, lập tức ra lời phản đối.

Nữ nghệ sĩ nói: “Cái này không đúng nha! Như bản thân chị lúc nào cũng ở ngoài đường cũng đẹp nè, lúc nào cũng sạch nè. Vậy lớn tuổi là không dơ còn trẻ tuổi là dơ?”.

Sau khi chương trình phát sóng, nhận định “phụ nữ bây giờ cũng ở dơ nhiều lắm” của Nguyễn Hữu Lý bị nhiều khán giả chỉ trích. Nhiều người cho rằng, đây là một phát ngôn thiếu tế nhị, thậm chí có thể gây tổn thương đến phụ nữ.

“Lấy phụ nữ xấu làm hỏng cả một đời con cháu”

Tiếp sau đó, tại tập 606 của chương trình, khán giả tiếp tục chứng kiến phát ngôn khiến nhiều người bức xúc, lên tiếng phản đối của người chơi Nguyễn Thành Đạt (33 tuổi, đến từ Thanh Hóa).

Xuất hiện tại chương trình với vẻ ngoài lịch lãm, cách nói chuyện thật thà, Đạt nhanh chóng chiếm được cảm tình của 2 MC và khán giả. Tuy nhiên, những cảm tình ấy sớm phai nhạt khi anh đưa ra các phát ngôn xem trọng ngoại hình trong lúc nói về mẫu người phụ nữ anh thích.

{keywords}
Thành Đạt bị "ném đá" khi cho rằng lấy phụ nữ xấu làm hỏng cả 1 đời con cháu.

Đầu tiên, Đạt cho rằng, người phụ nữ anh thích phải có vòng ba và đưa ra nhận xét “Con gái mà vòng ba không có thì nhìn rất buồn cười. Nhìn nó chán lắm”.

Thậm chí, anh chàng còn khiến cả trường quay bức xúc, “ném đá” khi cho rằng, lấy phụ nữ xấu sẽ làm hỏng cả một đời con cháu.

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không nhìn được thôi. Xấu thì cũng xấu vừa thôi, chứ phụ nữ mà xấu quá thì em nói thật với anh nếu mà 2 nhà có ép lấy nhau là hỏng một đời con cháu”, Thành Đạt nêu quan điểm.

Những phát ngôn trên của nam người chơi sau đó nhận nhiều sự chỉ trích của khán giả. Người xem bức xúc và cho rằng anh quá vô duyên khi chê bai phụ nữ xấu trên truyền hình.

Thậm chí, nhiều khán giả nhận định, các phát ngôn trên của nam người chơi có thể gây tổn thương sâu sắc đến bạn chơi và phụ nữ nói chung.

Tìm bạn gái “trinh tiết” để có sự nghiệp

Xuất hiện trong Hẹn ăn trưa tập 288, anh Nguyễn Văn Lộc, 39 tuổi, làm nghề xây dựng mang theo một cuốn sách mà anh gọi là “tâm thư bí truyền”.

Tiêu chí đầu tiên của người phụ nữ như sách dạy là “phải trong sáng”, tức là phải còn trinh tiết tuyệt đối. “Trong này người ta yêu cầu như thế” - anh Lộc chỉ vào cuốn sách nhắc đi nhắc lại câu nói này.

Nghe tiêu chí của anh, nữ người chơi tên Kim Bửu chia sẻ thẳng thắn, cô không thể xác định được chuyện trinh tiết của mình vì bản thân từng gặp tai nạn và chảy nhiều máu khi bé. 

{keywords}
Anh Lộc bị cho là có thái độ bất lịch sự với bạn chơi nữ.

Tuy nhiên, nghe xong câu chuyện, anh Lộc tỏ ra hoài nghi và nói: "Nếu người ta nói sai rồi khi bà giáng xuống có chuyện gì rồi ai chịu trách nhiệm?".

Khi cánh cửa tình yêu vừa được mở ra và hai khách mời chạm mặt nhau, anh Văn Lộc đã muốn dừng lại cuộc trò chuyện: "Mỗi người mỗi hoàn cảnh, nhưng nghe qua câu chuyện là thấy không hợp rồi, không đúng người lý tưởng của tôi".

Cả hai chẳng thể dùng món cùng nhau vì bầu không khí gượng gạo. Quá quắt hơn, anh còn không có ý định tặng món quà đã chuẩn bị cho Kim Bửu mà định đưa luôn cho MC Cát Tường đem về.

Anh khăng khăng về yêu cầu của mình: "Tôi ghi yêu cầu từ đầu là tuyệt đối phải trinh tiết. Sách này người ta yêu cầu thế kia mà". Những quan điểm, phát ngôn của anh Lộc vấp phải nhiều sự chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng và người xem.

Dư luận đánh giá thấp thái độ bất lịch sự của anh Lộc với với khách mời nữ của chương trình.

Nguyễn Sơn (tổng hợp)

U40 yêu cầu bạn gái còn 'trinh tiết': Anh có vẹn nguyên mà đòi hỏi thế?

U40 yêu cầu bạn gái còn 'trinh tiết': Anh có vẹn nguyên mà đòi hỏi thế?

Anh chàng Nguyễn Văn Lộc trong chương trình "Hẹn ăn trưa" đang gây xôn xao dư luận khi mang hẳn "cẩm nang chọn vợ", yêu cầu người vợ tương lai phải còn trinh trắng.