- Một nữ tài xế Uber 9x người Mỹ vô tình phát hiện bạn trai lén lút cặp bồ nhờ sự trùng hợp ngẫu nhiên khi hành khách mà cô đang chở chính là tình nhân của người yêu.

Cô gái lái xe Uber, được biết với nickname Msixelaa mới đây đã đăng tải dòng trạng thái trên trang Twitter chia sẻ câu chuyện trớ trêu về việc cô tình cờ chở tình nhân của người yêu đến nhà của anh ta.

Msixelaa đã kể lại toàn bộ câu chuyện của mình một cách chi tiết và đã nhận được sự cảm thông và chia buồn của đông đảo cư dân mạng.

{keywords}

Câu chuyện được Msixelaa đăng tải trên trang Twitter.

Cô cho biết, mình là một tài xế lái xe Uber và vừa chở một cô gái tới địa điểm hẹn với bạn trai của cô ta. Tuy nhiên, địa điểm hẹn hò của họ chính là nhà bạn trai của nữ tài xế 9x.

Trong suốt quãng đường chở vị khách nữ từ sân bay, cả hai cùng nhau trò chuyện về người yêu. Vị khách nữ vui mừng giãi bày vì sắp được gặp bạn trai sau thời gian xa cách. Còn cô gái Uber cũng kể rằng người yêu của mình vừa mới đi xa.

Đêm hôm trước đó, bạn trai của nữ tài xế nói dối rằng anh ta phải rời thành phố để đến thăm người mẹ bị ốm đang nằm viện. “Bạn trai tôi nói rằng anh ta phải tới New York để thăm người mẹ đang nằm viện. Anh ta còn sắp xếp hành lý như thật, và chúng tôi đã ở cùng nhau cả đêm”- nữ tài xế 9x chia sẻ.

Khi nữ hành khách chỉ địa chỉ tới khu nhà bạn trai cô gái sinh sống, Msixelaa lúc đầu chỉ nghĩ là ngẫu nhiên, bởi lẽ hôm nay anh đã tới New York thăm mẹ nằm viện. Thậm chí cô gái còn nói với hành khách là bạn trai mình cũng sống quanh khu vực này. “Cô ta nói rằng cô ta vừa hỏi được số chính xác của căn hộ rồi, và chúng tôi vừa chạy xe vừa đếm số các căn để tìm kiếm”.

Msixelaa nhận ra xe của bạn trai đỗ trước nhà khi lái xe đến gần căn hộ. Ngay sau đó, cô cho biết: “Bụng tôi bắt đầu nôn nao khi chúng tôi đi tới căn hộ quen thuộc. Và tôi nhìn thấy xe của bạn trai tôi ở bên ngoài. Cô ta liền nói: ‘Hình như đúng là nhà này, kia là xe anh ấy”.

Thấy xe dừng lại trước cửa, anh chàng hào hứng chạy ra đón tình nhân giúp cô mang hành lý vào. Tuy nhiên, khi nhìn thấy bạn gái chính thức, anh ta nhanh chóng chạy vào nhà. Vì tức giận, cô gái tài xế đã lao vào đánh người bạn trai phản bội trước khi anh ta kịp chạy tới cửa.

Trong khi cô bạn gái bị cắm sừng đang cho người yêu một trận tơi bời thì tình nhân của anh ta cũng lao vào đánh nữ tài xế để bảo vệ chàng trai.

Msixelaa kể tiếp: “Thế nhưng có vẻ tình nhân của anh ta không biết rằng hành lý của ả vẫn đang ở trong xe tôi.” Vì quá tức giận, nữ tài xế lái xe đi luôn và mang theo cả hành lý mà nhân tình của người yêu bỏ quên trên xe. Cô còn chọc tức bạn trai lăng nhăng bằng cách sử dụng một số đồ trong va li và gửi tin nhắn chấm dứt mối quan hệ với anh ta ngay sau đó.

Tôi hoang mang khi trót có bầu với người tài xế

Tôi hoang mang khi trót có bầu với người tài xế

Dù biết anh ta có vợ con ở quê và tôi vẫn chưa ly hôn với chồng, nhưng vì lý trí không chiến thắng nổi bản năng nên tôi đã ngã vào vòng tay người đàn ông đó.

Tài xế taxi sốc nặng vì bị quý ông gài bẫy

Tài xế taxi sốc nặng vì bị quý ông gài bẫy

Chúng ngọt nhạt rủ tài xế vào sới bạc. Tại đây, khách nhờ tài xế cầm bài chơi hộ. Cuối cùng, người tài xế rơi vào bẫy lúc nào không hay...

Thiếu phụ giàu có, giả say 'bẫy' tài xế taxi

Thiếu phụ giàu có, giả say 'bẫy' tài xế taxi

Làm nghề lái xe taxi, ngoài việc có nguy cơ phải đối mặt với nguy hiểm thì nhiều lái xe cũng không ít lần trở thành nạn nhân của hành vi xâm hại, sàm sỡ…

Vân Anh (Theo Metro)