- MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP đã tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ cover. Trong đó, bản cover của Thế Phương được người nghe đánh giá cao.

Phát hành ngày 1/1/2017, chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP đã đạt hơn 10 triệu lượt xem và nhanh chóng thu hút giới trẻ cover.

{keywords}
Thế Phương cover "Lạc trôi" của Sơn Tùng khiến giới trẻ thích thú. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong số đó, bản cover của Thế Phương (Top 8 Vietnam Idol 2015) nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú và chia sẻ hơn cả.

Xem video bản cover của Thế Phương:

Chia sẻ với phóng viên, Thế Phương cho hay: “Ca khúc Lạc trôi được phát hành đúng thời điểm mình vừa đi diễn về và nghe được. Cảm thấy khá phù hợp để cover acoustic nên mình bắt tay vào thực hiện luôn. 

Ban đầu, mình không tìm được lời nên đã phải nghe bài để chép lại, học thuộc lời và giai điệu sau đó quay clip, thu âm và dựng video rồi đăng tải lên youtube. Tất cả gói gọn trong 3 tiếng sau khi ca khúc của Sơn Tùng phát hành”.

{keywords}

Khi chia sẻ bản cover "Lạc trôi" trên mạng, Thế Phương cho biết, anh nhận được phản hồi khá tích cực từ các bạn trẻ. Mọi người đều nhận xét đây là một ca khúc mộc mạc, tình cảm và rõ lời.

{keywords}

Chia sẻ về những bản cover của mình, Thế Phương cho biết: “Thực ra mình chỉ cover cho thỏa đam mê âm nhạc thôi. Bài nào mình cảm thấy thích và thấy hay khi chuyển sang acoustic là mình cover. Các clip cũng chỉ là những kỷ niệm lưu lại quá trình luyện guitar của mình”.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Thế Phương cho hay anh vẫn sẽ cover những ca khúc hay với phiên bản acoustic để giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình, đồng thời, gửi tặng các bạn trẻ yêu mến tiếng hát của anh.

Hot boy 'Nhật ký Vàng Anh' bất ngờ cưới vợ

Hot boy 'Nhật ký Vàng Anh' bất ngờ cưới vợ

Sau 4 năm yêu nhau, Mạnh Quân và bạn gái Kim Lê chính thức về chung một nhà.

Con gái 'cao số', bị mẹ người yêu tiễn khỏi nhà

Con gái 'cao số', bị mẹ người yêu tiễn khỏi nhà

Mẹ người yêu xem bói, thầy phán tôi tuổi Đinh Mão không hợp tuổi người yêu là Đinh Dậu, lấy về chỉ gây họa cho chồng, mẹ anh kiên quyết ngăn cấm, mặc dù biết tôi đã có thai 7 tuần tuổi.

Bạch Dương