Kiếm hàng trăm USD mỗi ngày nhờ nhắn tin với đàn ông cô đơn - 1

Cô gái trẻ có một cách kiếm tiền đặc biệt

Cô gái 22 tuổi có tên "Callikoa" cho biết mình đang kiếm được khá nhiều tiền nhờ việc trở thành một "cô nàng kẹo ngọt", chuyện trò với đàn ông trong khi không cần phải thực sự gặp gỡ họ ngoài đời.

Chia sẻ về những tin nhắn hái ra tiền của mình với 1 triệu người theo dõi trên tài khoản Tik Tok cá nhân, Callikoa nói rằng cô ấy tính phí nhắn tin 100 đô la Mỹ (2,3 triệu đồng) mỗi tuần và đặt mục tiêu kiếm 300 đô la Mỹ (6,9 triệu đồng) mỗi ngày. Và hơn hết, bạn trai của Callikoa không hề phiền lòng về công việc nhắn tin mùi mẫn của bạn gái.

Kiếm hàng trăm USD mỗi ngày nhờ nhắn tin với đàn ông cô đơn - 2

Callikoa thường xuyên nhắn tin với nhiều đàn ông mỗi ngày

Giải thích cách kiếm tiền trong loạt video của mình, Callikoa nói:

"Tôi không gặp họ nên bạn trai tôi không quan tâm. Về cơ bản, tôi được trả tiền để nhắn tin cho họ. Bạn trai tôi đọc tất cả tin nhắn và chúng tôi đang có mối quan hệ lành mạnh nên anh ấy hoàn toàn tin tưởng tôi".

Kiếm hàng trăm USD mỗi ngày nhờ nhắn tin với đàn ông cô đơn - 3

Bất ngờ khi bạn trai của cô gái không hề ghen tỵ

Callikoa nói thêm rằng mình tạo cho đàn ông ấn tượng rằng họ có thể thực sự gặp nhau và điều này khiến họ sẵn sàng chi tiền nhiều hơn.

Kiếm hàng trăm USD mỗi ngày nhờ nhắn tin với đàn ông cô đơn - 4

Callikoa hiện có 1 triệu người theo dõi trên trang Tik Tok cá nhân

Nghe có vẻ là một công việc dễ dàng nhưng Callikoa đã phải tiếp cận với hàng trăm người trên các ứng dụng và trang web. Cô cho biết có "rất nhiều việc phải làm".

Callikoa nói: "Họ rất cô đơn và rất cần có ai đó nói chuyện. Bạn sẽ phải liên tục nhắn tin cho họ cả ngày và điều đó thực ra rất khó chịu, nhưng đáng giá. Tôi là một cô gái rất thông minh và tôi có kế hoạch cho tương lai của mình. Đây là một cách tốt để kiếm tiền".

Cô gái một chân truyền cảm hứng cho 85 triệu người khuyết tật ở Trung Quốc

Cô gái một chân truyền cảm hứng cho 85 triệu người khuyết tật ở Trung Quốc

Gui Yuna, nữ vận động viên thể hình từng rước đuốc cho Thế vận hội Mùa hè Bắc Kinh, đang cho thế giới thấy những gì mà người khuyết tật có thể làm.

Theo Dân trí/LB