{keywords}
Pew Pew và Trâm Anh từng cùng tham gia một chương trình hẹn hò 

Hot stremer Pew Pew và hot girl Đỗ Thị Trâm Anh vốn là hai cái tên nổi tiếng trong giới trẻ Việt và họ càng nổi hơn nữa khi cùng tham gia chương trình hẹn hò mang tên “Mảnh ghép tình yêu” vào tháng 7/2018.

Thời điểm đó, Pew Pew từng “gây sốt” dân mạng khi tỏ tình với Trâm Anh bằng câu nói ngôn tình: “Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi”. Trước đông đảo khán giả, cặp đôi nắm tay nhau ra về, báo hiệu một chuyện đẹp sắp nở. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi lại chia sẻ rằng, họ chỉ có thể là bạn chứ rất khó đến với nhau.

{keywords}
Tuy nhiên sau đó, cặp đôi không hẹn hò mà chỉ làm bạn 

Từ sau câu chuyện ngôn tình đó, Pew Pew khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mới đây, anh chàng khiến fan bất ngờ khi công khai chế độ hẹn hò với một cô gái xinh đẹp trên Facebook cá nhân. Cô nàng là Hồng Nhật – cũng để chế độ hẹn hò với Pew Pew trên Facebook.

Những thông tin xung quanh cô gái tên Hồng Nhật khá ít ỏi. Trên mạng xã hội, Hồng Nhật cũng không tiết lộ nhiều về bản thân.

{keywords}
Hồng Nhật - cô gái Pew Pew công khai để chế độ hẹn hò trên trang cá nhân 

Trong số những bức ảnh hiếm hoi được cập nhật trên Facebook, có thể thấy Hồng Nhật là một cô gái rất xinh đẹp và trẻ trung. Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phong cách ăn mặc nữ tính, nhẹ nhàng. Dân mạng vẫn đang tích cực tìm kiếm những thông tin xung quanh cô gái đặc biệt này.

Pew Pew tên thật là Hoàng Văn Khoa (sinh năm 1991) là bình luận viên game online chuyên nghiệp, hiện sống tại TP.HCM. Anh chàng là một trong những streamer hàng đầu của làng game Việt, sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Fanpage. Pew Pew là cựu du học sinh Úc, chuyên ngành Kế toán.

Trước khi để chế độ hẹn hò với Hồng Nhật, Pew Pew từng nổi tiếng với chuyện tình đẹp kéo dài hơn 10 năm với cô gái tên LyLy. Nhưng sau đó, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của hot streamer. 

{keywords}
Hồng Nhật sở hữu gương mặt khả ái

 

{keywords}
Fan nhận xét, cô nàng "xứng đôi vừa lứa" với Pew Pew

 

{keywords}
Những thông tin xung quanh cô gái này còn khá ít ỏi. 

 

 

Được Quyền Linh bảo vệ, Nam Thư mong khán giả cho mình một cơ hội

Được Quyền Linh bảo vệ, Nam Thư mong khán giả cho mình một cơ hội

 MC Nam Thư mong khán giả cho cô một cơ hội ở chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò’, nhất định cô sẽ làm tốt hơn ở những số tới.  

 

Theo Dân Việt