Không gian tiệc cưới được thiết kế theo chủ đề Dreamy Wedding - biến giấc mơ thành hiện thực đã tạo nên một lễ cưới lung linh như trong cổ tích.

{keywords}
Không gian tiệc cưới sang trọng, lộng lẫy trong đám cưới của hoa khôi Hải Yến.
{keywords}
Không gian tiệc cưới được phủ khói lạnh suốt hàng giờ liền.

Bà bầu Tuyết Nhung - người nâng đỡ và dìu dắt Hải Yến nhiều năm qua cho biết, khi thiết kế sân khấu và hội trường đám cưới, ekip thực hiện đã phải dùng những loài hoa nhập khẩu sang trọng như: Hoa baby nhập Hà Lan, lan trắng, lan hồ điệp, hồng Ohara, cẩm tú cầu trắng, hoa thạch thảo, hồng trắng...

Hoa cưới cầm tay của cô dâu cũng là loài hoa mà bao nhiêu cô dâu mơ ước - linh lan trắng, loài hoa mà hoàng gia Anh sử dụng trong tiệc cưới nhiều thập kỉ qua.

{keywords}
Hoa cưới cầm tay của cô dâu cũng là loài hoa mà bao nhiêu cô dâu mơ ước - linh lan trắng.

Chưa hết, tại tiệc cưới này, sân khấu hành lễ còn được trang trí nổi trên mặt nước, giăng đầy đèn treo kèm với ngọc trai sáng lấp láng.

Đại diện nhà cô dâu cũng cho biết, để làm được sân khấu xa hoa như thế này, ekip thực hiện đã phải dùng ngọc trai, pha lê cùng nhiều phụ kiện khác.

{keywords}
 Sân khấu, chỗ ngồi, khu vực tiếp đón khách mời được chuẩn bị chu đáo.

Từ cổng vào, hàng ngàn cành hoa baby trắng được kết nối tạo cho khách mời có cảm giác đang bước vào một khu vườn cổ tích.

Hai bên lối đi vào sảnh tiệc được trang trí bằng những tấm ảnh cưới khổ lớn. Toàn bộ không gian được trang trí đầy hoa tươi với gam màu chủ đạo là màu trắng, bạc.

{keywords}
Từ cổng vào, hàng ngàn cành hoa baby trắng được kết nối tạo cho khách mời có cảm giác đang bước vào một khu vườn cổ tích.

Phía trên hội trường sân khấu chính, những chiếc đèn pha lê mềm mại được thả buông xuống tạo nên cảm giác mơ màng, vô thực. Cùng với đó, màn hình hiệu ứng hiển thị một bầu trời đêm với ngàn sao rực rỡ khiến cho không gian bỗng chốc biến đổi từ siêu thực đến cảnh tượng đẹp như thiên đường.

Đại diện Cửu Long Studio - đơn vị tạo nên không gian tiệc cưới, cho biết, ekip đã vất vả làm việc hàng tuần liền để hoàn thiện mọi thiết kế, dành cho cô dâu một đám cưới hoàn hảo, ấn tượng.

{keywords}
Hải Yến kết hôn ở tuổi 23.

Hải Yến làm đám cưới hôm 12/7 tại Cần Thơ. Hoa khôi Nam Bộ từ chối tiết lộ danh tính ông xã. Cô chỉ chia sẻ anh là doanh nhân, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Hải Yến quyết định kết hôn ở tuổi 23 vì thấy đã gặp đúng người, đúng thời điểm. Ở bên ông xã, mỗi ngày với cô đều rất ý nghĩa.

Cô dâu khoác áo Nhật Bình, chú rể diện áo tấc trong đám cưới

Cô dâu khoác áo Nhật Bình, chú rể diện áo tấc trong đám cưới

Trong ngày trọng đại của mình, cặp đôi Thùy Anh - Thành Nam đã chọn trang phục cổ thay cho váy cưới và vestton hiện đại. 

Linh Giang