Khoảnh khắc trên được anh Ngô Trung Tín, tham gia tiếp sức mùa thi tại điểm thi THPT An Biên (Kiên Giang) chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

{keywords}
Các thí sinh ở điểm thi THPT An Biên (Kiên Giang) sau giờ thi môn văn. Ảnh: Trung Tín.

Trao đổi với VietNamNet, anh Tín cho biết, bộ ảnh trên được anh chụp sau khi kết thúc bài thi môn Văn sáng ngày 25/6, trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, cụ thể là tại điểm thi THPT An Biên.

{keywords}
Một nam sinh thấy bạn khóc vì làm bài không tốt đã đến khoác vai động viên bạn. Ảnh: Trung Tín.

Lúc đó, anh đang cùng các tình nguyện viên đến điểm thi trên phát nước uống, động viên các thí sinh giữ vững tâm lý để có một kỳ thi tốt. Khi kết thúc bài thi môn Văn, anh mang máy ảnh ra chụp từng thí sinh bước ra từ phòng thi thì bắt gặp được khoảnh khắc trên.

{keywords}
Dù thế, bạn gái vẫn không thôi khóc. Ảnh: Trung Tín.

‘Hai nhân vật chính trong ảnh có tình cảm với nhau. Sau khi kết thúc bài thi môn đầu tiên, bạn nữ sinh khóc vì làm bài không tốt. Thấy vậy, ban nam đến động viên, lau nước mắt cho người yêu’, anh Tín nói.

{keywords}
Nam sinh đã nhẹ nhàng lau nước mắt cho bạn. Ảnh: Trung Tín.

Sau hơn 7 giờ đăng tải, bộ ảnh nhận được hơn 4 ngàn lượt thích, hơn 3 ngàn lượt chia sẻ và gần một ngàn lượt bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ của người sử dụng mạng xã hội.

Nữ giám thị xinh đẹp gây chú ý tại điểm thi ở Nghệ An

Nữ giám thị xinh đẹp gây chú ý tại điểm thi ở Nghệ An

 Bức ảnh nữ giám thị xinh đẹp ở một điểm thi THPT Quốc gia năm 2019 đang nhận được rất nhiều bình luận và lượt yêu thích.

Diệu Thuần