{keywords}
Potter, 52 tuổi, thừa nhận hành vi sai trái.

Theo Metro, Paul Potter, 52 tuổi, sắp ra hầu tòa sau khi một nữ sinh thuê phòng trong căn hộ của người này phát hiện camera quay lén.

Cô gái nói đây là trải nghiệm hãi hùng. Sau hai phiên tòa xét xử hồi năm ngoái, Potter sẽ ra tòa lần thứ ba vào ngày 7.6 với khả năng bị kết án tù giam.

Potter thừa nhận với các nhà điều tra về việc lắp camera quay lén để ghi lại hình ảnh phụ nữ khỏa thân sử dụng toilet.

John-Paul Fitzgibbon, công tố viên địa phương, nói nạn nhân thuê phòng trong căn hộ của Potter. Cô gái này và những người khác sử dụng phòng tắm chung.

Fitzgibbon nói cô gái nhìn thấy vật thể hình trụ màu đen trong phòng tắm, nhưng khi đó chưa quá bận tâm.

{keywords}
Camera quay lén đang trở thành vấn nạn ở nhiều nơi trên thế giới. Ảnh minh họa.

3-4 ngày sau, cô gái bắt đầu để ý vì trong quá trình sử dụng phòng tắm, cô nhìn thấy vật thể này phát ra tín hiệu màu đỏ và không ngừng nhấp nháy. Kiểm tra vật thể, cô gái còn lấy ra được thẻ nhớ.

Fitzgibbon nói cô gái đem thẻ nhớ cắm vào máy tính cá nhân và nhìn thấy hình ảnh mình sử dụng phòng tắm.

Cô gái nói với cảnh sát: “Đây thực sự là điều tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua. Tôi đã tin ông ta và ông ta có chìa khóa vào phòng”.

Kể từ khi sự việc vỡ lở, cô gái đã chuyển đến căn hộ khác và được Potter hoàn tiền thuê phòng.

Ali Rafati, luật sư của bị cáo Potter, nói rằng thân chủ mình bị trầm cảm kể từ khi ly dị vợ. “Ông ấy hành động ngu ngốc và không hiểu rõ những tác hại của hành động này”.

Thẩm phán Robert Linford dự kiến sẽ ra phán quyết trong phiên tòa vào ngày 7.6 tới.

Potter hiện vẫn đang tại ngoại nhờ nộp tiền bảo lãnh. “Đừng nghĩ rằng được tại ngoại là sẽ được trắng án. Đây là hành động phạm tội hết sức kinh khủng”.

Cô bán gỏi gợi cảm bỗng nổi tiếng vì xuất hiện trong clip quay lén

Cô bán gỏi gợi cảm bỗng nổi tiếng vì xuất hiện trong clip quay lén

Cawaii Kanom Jurarak (26 tuổi) được nhiều người chú ý khi xuất hiện trong clip bán gỏi đu đủ tại một cửa hàng ở Thái Lan. 9X sở hữu gương mặt ưa nhìn, thân hình gợi cảm.

Theo Dân Việt