Bước vào đêm tiệc, quan khách tưởng mình lạc vào một vườn hoa  đầy hương sắc. Những bông hồng tô điểm cho sàn diễn, backdrop đến booth triển lãm. Gam màu chủ đạo trong sự kiện là màu hồng pastel nữ tính mà thanh lịch.

Tiếng nhạc du dương từ những cây cello và violon vang lên. Từ trên cầu thang, những người mẫu bước xuống trong những bộ trang phục nổi tiếng đơn giản mà thanh lịch của thương hiệu Kiton (Ý). Trong khi đó, Casadei cũng gửi đến giới mộ điệu bộ sưu tập Pre-Fall 2019 với những thiết kế mới và độc đáo nhất. Khách tham dự chứng kiến màn trình diễn với những mẫu giày mang cảm hứng và tôn vinh sự sang trọng. 

Tham gia sự kiện có diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, ca sĩ Quang Vinh và nhiều người đẹp khác.... Đây là sự kiện truyền cảm hứng và cổ vũ cho phong cách sống thanh lịch, từ đó tạo động lực cho sự sáng tạo và làm ra những sản phẩm chất lượng cho xã hội.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh xuất hiện nổi bật tại sự kiện.
{keywords}
Thùy Tiên gây ấn tượng với bộ suit trắng đơn giản nhưng quyến rũ.
{keywords}
Nhà thiết kế Lý Quý Khánh.
{keywords}
Quang Vinh góp mặt trong sự kiện.
{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh giữ vẻ đẹp tươi trẻ bên cạnh bà Trần Nguyễn Thiên Hương- giám đốc tạp chí Harper’s Bazar Việt Nam và bà Trang Lê, chủ tịch tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.
Rút 2 tỷ cho chồng mua ô tô, vợ cay đắng phát hiện cô bồ đứng tên chính chủ

Rút 2 tỷ cho chồng mua ô tô, vợ cay đắng phát hiện cô bồ đứng tên chính chủ

Chiều chồng, rút tiết kiệm 2 tỷ cho anh mua ô tô. Chưa được ngồi xe ngày nào, tôi đau đớn phát hiện cô bồ của anh đứng tên chính chủ.

Tú Anh