Clip ngắn ghi lại cảnh cầu thủ Quang Hải và bạn gái cũ Nhật Lê đi ăn chung tại một quán cháo ở Hà Nội vào tối 24/2 khiến giới trẻ chú ý.

Trong clip, cả hai ngồi đối diện, trò chuyện vui vẻ, thoải mái. Sau đó, chàng tiền vệ chở tình cũ ra về bằng xe máy.

{keywords}
Chuyện tình Quang Hải - Nhật Lê luôn gây sự chú ý của dư luận

Điều này khiến giới trẻ cho rằng cặp đôi nổi tiếng đã quay lại sau một thời gian ‘đường ai nấy đi’.

Trước đó, Quang Hải, Nhật Lê từng là mối tình cầu thủ - hot girl nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi cả hai đến với nhau ở tuổi 17 và có 3 năm hạnh phúc bên nhau.

Sau đó, cặp đôi dính tin đồn chia tay. Gần đây nhất, Quang Hải được cho là bén duyên cùng với Huyền My, cô gái sinh năm 1998.

{keywords}
Chia tay tình cũ, Quang Hải dính tin đồn tình cảm với Huyền My

Ngày 8/2, bức ảnh chụp cầu thủ Quang Hải và Huyền My xuất hiện càng khẳng định rõ ràng hơn về mối quan hệ của họ. Trong bức hình, Huyền My tựa đầu vào vai chàng tiền vệ rất tình cảm.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng Huyền My từng đăng trên story cá nhân bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: ‘Anh thương vợ’ cùng chữ ký được cho là của Quang Hải.

Ngày 16/1, cô gái này cũng có mặt tại sân vận động Rajamangala (Bangkok) để cổ vũ cho Quang Hải và đội tuyển U23 Việt Nam càng khẳng định chuyện tình cảm của họ.

{keywords}
Khoảnh khắc thân mật của Quang Hải và Huyền My

Trước chuyện tái hợp giữa Quang Hải và Nhật Lê, Huyền My trả lời trên Zing cho biết cô không quan tâm đến những thông tin lan truyền trên mạng.

‘Ai cũng có cuộc sống riêng, những mối quan hệ và khoảng riêng của nhau. Mình vẫn lo cho cuộc sống của mình thôi nên không bận tậm lắm chuyện đó’, cô gái quê Nghệ An nói.

Quang Hải lần đầu xuất hiện trong ảnh với bạn gái tin đồn

Quang Hải lần đầu xuất hiện trong ảnh với bạn gái tin đồn

Trước đó, dân mạng từng tìm được nhiều bằng chứng cho thấy bạn gái tin đồn của cầu thủ quê Đông Anh là Huyền My (sinh năm 1997, quê Nghệ An).

Lê Phương