{keywords}
10 năm trước, Huyền Baby (SN 1989) cùng Hạnh Sino, Tâm Tít, Meo Meo… là những hot girl đình đám, nhận được sự quan tâm của giới trẻ lúc bấy giờ. 

 

{keywords}
Từ khi kết hôn với vị đại gia trẻ tuổi vào năm 2013, mỹ nhân Hà thành rời xa giới giải trí, lui về hậu trường. Tuy vậy, bà mẹ hai con luôn thu hút sự quan tâm của mọi người. 

 

{keywords}
Cô hưởng thụ cuộc sống xa hoa bên cạnh người chồng điển trai, luôn cưng chiều vợ hết mực. Trên trang facebook cá nhân cô viết: 'Người đàn ông cùng em đi đến cuối cuộc đời', kèm theo đó là bức hình hai vợ chồng nắm tay nhau tình tứ trong chuyến du lịch nước ngoài.

 

{keywords}
 Mọi người thường thấy cô xuất hiện bên siêu xe, hàng hiệu và những chuyến du lịch xa xỉ.

 

{keywords}
 Thay vì mặc trang phục thiết kế trong nước, hot mom xinh đẹp thường sử dụng quần áo, váy vóc, phụ kiện đến từ các thương hiệu quốc tế. Để có đồ ưng ý, cô sẵn sàng đáp chuyến bay sang Ý, Pháp, Singapore… mua sắm.

 

{keywords}
Đầu năm 2019, cô gây xôn xao khi sang Singapore, chi 200 triệu đồng để mua bộ đầm dạ tiệc sang trọng, thiết kế kiểu xếp ly ánh kim của nhà mốt Givenchy. 

 

{keywords}

 Một thời gian dài, mỹ nhân Hà thành từng bị gắn mác ‘bình hoa di động’ hay ‘xinh đẹp nhưng ăn bám chồng’…

 

 

{keywords}
Ít ai biết, nhiều năm nay cô cùng chồng quản lý chuỗi khách sạn, kinh doanh bất động sản. Ngoài ra cô còn là bà chủ của chuỗi trung tâm thẩm mỹ lớn.

 

{keywords}
Hơn hai năm trước, Huyền Baby sang Hàn Quốc học chuyên sâu về lĩnh vực làm đẹp. Thời gian này cô còn đầu tư mở một nhà máy sản xuất mỹ phẩm ở đây.

 

{keywords}
Kể từ khi kinh doanh độc lập, Huyền Baby thoát khỏi cái bóng của người chồng thành đạt.

 

{keywords}
Hình ảnh hot girl năm xưa đã được thay thế bằng hình ảnh nữ đại gia giàu có, sở hữu biệt thự trị giá khoảng 5 triệu đô (tương đương 100 tỷ đồng) ở trung tâm quận 1 (TP.HCM).

 

{keywords}
Trong căn nhà, ngoài những khu vực như phòng khách, nhà bếp, sân chơi... thì không gian được chú ý nhất chính là phòng chứa quần áo của Huyền Baby. Huyền Baby thiết kế một căn phòng rộng lớn để chứa hàng trăm bộ quần áo, phụ kiện đắt tiền.

 

{keywords}
Mỹ nhân 8x từng gây xôn xao khi nêu quan điểm: ‘Phụ nữ có công việc và độc lập tài chính nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến chân’. 

 

{keywords}
Huyền Baby còn ghi điểm trong mắt các bà mẹ bỉm sữa bởi sự khéo léo khi nuôi dạy hai con.

 

{keywords}

 Trừ những lúc đi công tác nước ngoài hay bận rộn, mỹ nhân 8x luôn tự mình vào bếp nấu nướng cho các con bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng.

  

Sở hữu biệt thự 5 triệu đô, Huyền Baby giàu đến mức nào?

Sở hữu biệt thự 5 triệu đô, Huyền Baby giàu đến mức nào?

Sở hữu căn biệt thự trị giá 5 triệu USD ở TP.HCM, hot mom Huyền Baby khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự giàu có, xa hoa.

Diệu Bình