{keywords}
Huyền Baby và cuộc sống giàu sang ngập tràn hàng hiệu. Chiếc túi Chanel boy cô dùng có giá lên tới hơn 100 triệu đồng.

Huyền Baby được biết tới là một trong những gương mặt hotgirl đình đám Hà thành cùng Hạnh Sino, Tâm Tít... và giờ đang có một cơ ngơi riêng khiến nhiều người ghen tỵ. Trong khoảng 2 năm lập nghiệp, cô đã khẳng định tên tuổi, không chỉ xinh đẹp mà còn độc lập tài chính. Điều này giúp bà mẹ 2 con thoải mái mua đồ hiệu đắt đỏ, nhiều không đếm xuể và biến 2 quý tử trở thành Rich Kid đúng nghĩa khi được mặc đồ hiệu kín người, dù còn rất nhỏ tuổi.

Chia sẻ của Huyền Baby nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ khi nói về chuyện bị chê "chỉ xinh đẹp, ăn bám chồng". Không những thế, cựu hotgirl Tâm Tít cũng khen người bạn của mình là một người phụ nữ giỏi giang và xinh đẹp. Mặc dù giữ quan điểm phụ nữ phải có công việc và độc lập tài chính, Huyền Baby vẫn thẳng thắn cho rằng, phụ nữ kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến chân.

{keywords}
Huyền Baby kết hôn năm 2013 với ông xã tên Quang Huy. Anh là một doanh nhân thành đạt và sở hữu chuỗi khách sạn lớn ở Sài Gòn. Sau khi kết hôn, Huyền Baby rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí.
{keywords}
Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc khiến nhiều người ghen tỵ. Chồng của Huyền Baby rất yêu chiều vợ, cuộc sống của cô gắn liền với hàng hiệu, siêu xe, biệt thự triệu đô và những chuyến du lịch xa xỉ.

Chẳng cần đôi co với những lời dè bỉu chuyện cô ăn bám chồng, Huyền Baby chỉ nói về câu chuyện "đổi đời" trong vòng 2 năm. Thuở đó vì câu nói "chỉ xinh đẹp nhưng ăn bám chồng" mà đã tạo nên động lực quyết tâm để bà mẹ 2 con tự chủ tài chính, giàu sang như hiện tại. Hàng hiệu xa xỉ từ những "ông lớn" thời trang đình đám thế giới, những món đồ phụ kiện hot trend... cô đều có cả. 

Cuộc sống thành đạt của mỹ nhân sinh năm 1989 hiện tại là câu trả lời thích đáng nhất cho việc "chỉ xinh thôi nhưng ăn bám chồng". "Trước đây hay bị bảo là chỉ xinh thôi, ăn bám chồng nên con bé quyết tâm gây dựng sự nghiệp riêng -Trở thành Business" - Huyền Baby nói.  Và cô đã làm được điều đó dù phải trả giá bằng mồ hôi công sức và nhiều lần "mít ướt".

{keywords}
Hình ảnh mà Huyền Baby hướng tới là phụ nữ thành đạt và sang chảnh, mẫu hình lý tưởng của bao chị em.
{keywords}
Cô dùng đồ hiệu kín người từ những brand đình đám thế giới, chính điều đó mà ít khi thấy Huyền Baby mặc trang phục đến từ thiết kế trong nước.
{keywords}
Huyền Baby rất ít khi nhận lời tham dự sự kiện, ngoài công việc kinh doanh cô dành thời gian chăm chút cho gia đình.
{keywords}
Huyền Baby xinh đẹp và không ăn bám chồng.
{keywords}
 
{keywords}
Một góc nhỏ tủ đồ toàn đồ hiệu của Huyền Babay tại nhà riêng.
{keywords}
 
{keywords}
"Trước đây hay bị bảo là chỉ xinh thôi, ăn bám chồng nên con bé quyết tâm gây dựng sự nghiệp riêng -Trở thành Business" và cô đã làm được điều đó, phải trả giá bằng mồ hôi công sức và nhiều lần "mít ướt".
Các hot mom đình đám Elly Trần, Huyền Baby giàu cỡ nào?

Các hot mom đình đám Elly Trần, Huyền Baby giàu cỡ nào?

Meo Meo, Elly Trần, Hằng Túi, Huyền Baby đều là những bà mẹ Việt nổi tiếng, có lượng fan hâm mộ đông đảo. Họ khiến nhiều người choáng ngợp trước cuộc sống giàu sang, xa xỉ của mình.

Theo Dân Việt