Vân Navy cho hay cô luôn ao ước có thể mua được nhà cho cha mẹ và tặng chị gái một chiếc xe hơi.

Thông tin chị Vân Navy - Lê Huyền Trang - được em gái tặng chiếc xế hộp tiền tỷ hiệu Mercedes-Benz C250 khiến dân mạng không khỏi chú ý. Theo đó, do quá bất ngờ trước món quà sinh nhật có giá trị lớn, Huyền Trang đã đăng dòng chia sẻ đầy xúc động tại trang cá nhân.

"Nhận được quà 2 ngày rồi mà đến giờ chưa hết ngỡ ngàng, vẫn nguyên cảm giác bất ngờ, khó nói thành lời. Muốn viết thật nhiều thứ để nói hết cảm xúc hiện tại, nhưng cứ viết lại xoá, viết lại xoá, vì thực sự không biết viết sao mới diễn tả hết được. Cuộc đời này có một người em gái vừa là bạn, vừa là tri kỷ là điều thực sự may mắn", Huyền Trang viết.

{keywords}
Chị Vân Navy khoe được em gái tặng xe hơi tiền tỷ. Ảnh chụp màn hình.


Liên hệ với Vân Navy, cô cho biết, cô có 3 mục tiêu lớn nhất trước khi lấy chồng là mua nhà cho cha mẹ, mua nhà cho bản thân và tặng chị gái một món quà giá trị. Năm 2015, 2016, hot girl đã tự kiếm tiền mua tặng đấng sinh thành một căn nhà ở Hà Nội và mua cho bản thân ở TP.HCM.

Năm 2018 là năm có rất nhiều niềm vui đến với Vân Navy. Trước lúc lên xe hoa, cô muốn làm điều gì đó đặc biệt cho chị gái.

"Mua một chiếc xe hơi cho chị là dự định ấp ủ từ lâu của mình. Nhân dịp chuẩn bị làm đám cưới, mình cũng có cuộc sống mới nên muốn hoàn thành nốt dự định thứ 3", hot girl Hà thành nói.

{keywords}
Vân Navy và chị gái Huyền Trang. Ảnh: FBNV.

Vân Navy tâm sự từ khi không còn hoạt động nghệ thuật, khán giả không biết nhiều đến cuộc sống của cô. Suốt 2 năm vào Sài Gòn lạp nghiệp, 9X phải bươn trải, làm rất nhiều nghề, sống tiết kiệm không mua một thứ gì cho bản thân.

Đây là món quà hot girl muốn làm từ lâu và đã tự tiết kiệm tiền để tặng cho chị gái, chứ không nhận sự giúp đỡ từ bất kỳ ai.

Huyền Trang cũng chia sẻ trước đây em gái cô từng tặng rất nhiều món quà có giá trị.

Sinh nhật Trang năm trước, kỷ niệm chị gái sinh em bé, Vân Navy cũng tặng cô một chiếc túi hàng hiệu. Năm nay, ôtô tiền tỷ chính là món quà đặc biệt Vân Navy muốn dành tặng chị trước khi về nhà chồng.

"Em mình luôn ao ước đến một ngày nào đó trong sinh nhật chị sẽ tặng cho chị chìa khoá xe. Chỉ nói vui vậy thôi, nhưng không ngờ đến hôm nay lại thực hiện được", Huyền Trang cho hay.

{keywords}
Hình ảnh xinh đẹp của Vân Navy và chị gái. Ảnh: FBNV.

Vân Navy (28 tuổi, tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ) là hot girl nổi tiếng cùng thời với Hoàng Thuỳ Linh, Vân Hugo... song con đường sự nghiệp của cô lại khác với hai người bạn.

9X từng là người mẫu ảnh, MC, ca sĩ... Hiện tại, cô tập trung vào diễn xuất và hoạt động kinh doanh thời trang.

Chị gái Vân Navy là Lê Huyền Trang (31 tuổi), sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Cô đã kết hôn được hơn 7 năm và có một bé gái.

Cô gái bị người quen 'vạch mặt' ở trường quay Bạn muốn hẹn hò

Cô gái bị người quen 'vạch mặt' ở trường quay Bạn muốn hẹn hò

Cô gái 29 tuổi quê Thái Bình gây bất ngờ ở trường quay Bạn muốn hẹn hò khi bị người quen "vạch mặt".

Liên tiếp xuất hiện cặp đôi 'quan hệ' nơi công cộng: Xử phạt thế nào?

Liên tiếp xuất hiện cặp đôi 'quan hệ' nơi công cộng: Xử phạt thế nào?

"Ở một số nước thuộc khu vực Hồi giáo, quan hệ tình dục (QHTD) nơi công cộng là hành vi cực kỳ nghiêm trọng, nếu bị phát hiện sẽ chịu hình phạt tù rất nặng, thậm chí bị tử hình", luật sư Quang Ngọc cho biết.

Kinh ngạc cô gái có tài 'hóa trang thần thánh'

Kinh ngạc cô gái có tài 'hóa trang thần thánh'

Một cô gái sống ở Trung Quốc mới đây đã gây sốt trên mạng xã hội quốc tế bởi sự “biến hình kỳ ảo”.

Những hot girl đình đám một thời 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

Những hot girl đình đám một thời 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

Mai Ngọc, Huyền baby, Tâm Tít... là những hot girl đình đám một thời. Hiện tại, họ đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

(Theo Zing)