{keywords}
La Tiểu Miêu Miêu Tử là một "hot girl" trên mạng xã hội Trung Quốc.

La Tiểu Miêu Miêu Tử - một “hot girl” ở Trung Quốc – vì muốn thu hút sự chú ý của bạn trai cũ mà đã mất mạng một cách đáng tiếc. Trước khi chết, cô đã nói với những người theo dõi mình rằng “đây có lẽ là video cuối cùng của tôi”. 

Miêu Tử, năm nay 25 tuổi, đã được đưa đến bệnh viện hôm 14/10 sau khi uống một chai thuốc trừ sâu.

Gia đình xác nhận Miêu Tử đã qua đời vào ngày hôm sau. Trong video cuối cùng đăng lên mạng xã hội, Miêu Tử nói với 670.000 người theo dõi rằng: “Đây có lẽ là video cuối cùng của tôi vì tôi đã bị trầm cảm suốt một thời gian dài”.

Cô cũng cho biết đã từng nằm viện hơn 2 tháng. “Video này không phải là để quảng cáo bán hàng” - cô khẳng định.

“Trông tôi có vẻ vui vẻ nhưng tất cả chỉ là giả vờ thôi. Tôi hi vọng mọi người sẽ vui vẻ khi xem những video của tôi. Tôi không thể chịu đựng thêm được nữa”.

Một người tự xưng là bạn của Luo cho biết, thực ra hot girl chỉ muốn thu hút sự chú ý của bạn trai cũ và không có ý định tự kết liễu đời mình.

{keywords}
Miêu Tử uống chai thuốc trừ sâu ngay trên live-stream.

Trước đó, Miêu Tử từng chia sẻ rằng cô không thể buông bỏ bạn trai cũ và đôi khi cảm thấy chán nản. Nhưng gia đình cô nói rằng cậu bạn trai không phải là lý do khiến cô tự tử. Thay vào đó, họ cho rằng chính những người theo dõi live-stream đã xúi giục cô uống chai thuốc trừ sâu.

Sau khi uống, chính nạn nhân đã gọi xe cứu thương nhưng quá muộn. Bạn bè của Miêu Tử cho biết, thi thể của cô đã được hoả táng. Họ hi vọng những người gián tiếp gây ra cái chết của cô sẽ lên tiếng xin lỗi.

Được biết, Miêu Tử từng đăng tải 38 video, hầu hết trong số đó là về thời trang.

Việc Miêu Tử tự tử ngay trên live-stream không phải là trường hợp đầu tiên. Hồi tháng 6 năm nay, một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đã phát trực tiếp vụ tự sát của mình sau khi bị cáo buộc tấn công bạn gái bằng rìu.

Đó là Angel Hernandez Grado, 28 tuổi, người Mỹ bị buộc tội trói, tấn công tình dục, bóp cổ và tấn công bạn gái bằng vũ khí.

Nạn nhân của anh ta bị gãy 2 xương sườn, sưng mặt và bầm tím khắp người. Cô cũng cho biết Grado đe doạ sẽ giết cô nếu gọi cảnh sát.

Đăng Dương (Theo Daily Star)

 

Người nổi tiếng gian dối để 'câu' người mua hàng qua live-stream

Người nổi tiếng gian dối để 'câu' người mua hàng qua live-stream

Khi ngành công nghiệp bán hàng qua “live-stream” ở Trung Quốc không còn trong thời kỳ hoàng kim, những công ty quản lý người nổi tiếng đang tìm mọi cách duy trì lượt xem cao, trong đó có việc làm giả dữ liệu.