Ngày 28/8, trong phòng livestream của một công ty quần áo ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), hot girl Liêu Mỗ (27 tuổi) liên tục thử các loại quần áo trước hơn 10 máy quay để bán hàng cho hàng chục nghìn người đang theo dõi trực tiếp.

Khi hot girl 27 tuổi vừa mặc chiếc áo voan màu trắng vào người, một nhóm cảnh sát đột ngột xông vào phòng, bắt giữ cô cùng những nhân viên đang có mặt. Liêu Mỗ bị đưa ra khỏi khung hình với vẻ mặt ngỡ ngàng, buổi livestream cũng dừng lại đột ngột, theo Sina.

Sau 2 tháng điều tra, vừa qua, Sở Công an Thượng Hải chi nhánh Hồng Khẩu thông báo triệt phá thành công vụ án buôn bán hàng giả, hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng thông qua sử dụng nền tảng stream.

hot girl bi bat khi livestream anh 1

Liêu Mỗ bị bắt khi đang livestream bán hàng.

Cảnh sát đã thu giữ hơn 3.000 hàng hóa, quần áo, trang sức làm giả các thương hiệu xa xỉ. 41 nghi phạm cũng bị bắt giữ tại chỗ, trong đó có hot girl Liêu Mỗ.

Trước đó, vào tháng 6, cảnh sát đội điều tra kinh tế Hồng Khẩu nhận được thông tin có nhân vật nữ nổi tiếng trên mạng chuyên livestream bán quần áo nhái các nhãn hiệu nổi tiếng.

Theo báo cáo, sau khi trở thành người nổi tiếng trên Internet, Liêu Mỗ được nhiều cửa hàng ưa chuộng, thuê phát sóng trực tiếp hơn 10 tiếng mỗi ngày, kiếm được 30.000-40.000 nhân dân tệ (4.500-6.000 USD)/buổi phát sóng.

hot girl bi bat khi livestream anh 2

Hot girl 27 tuổi tại sở cảnh sát.

Với sự nổi tiếng ngày càng cao, một số mặt hàng "đặc biệt" cũng xuất hiện trong các buổi livestream của nàng hot girl. Đó là các sản phẩm nhái, được cô thổi phồng giá và nói là phiên bản giới hạn song được bán với giá khuyến mãi để tri ân khách hàng, có khi chỉ bằng 1/10 "giá gốc".

Để tránh bị điều tra, sau mỗi buổi livestream, nhóm của Liêu Mỗ sẽ xóa hết các link mua hàng giả. Tuy nhiên, hành vi này không qua mắt được cảnh sát trong hơn 2 tháng điều tra.

Hiện, Liêu Mỗ và đồng bọn bị giam giữ, chờ ngày xét xử.

Theo cảnh sát, Liêu Mỗ chỉ là một phần nhỏ trong nhóm tội phạm buôn bán hàng giả ở Trung Quốc. Nguồn cung chính vẫn là từ các cơ sở sản xuất bất hợp pháp. Điều tra của cảnh sát cho thấy trong số hàng trăm doanh nghiệp hợp tác với Liêu Mỗ, gần 30 doanh nghiệp bị nghi bán hàng xa xỉ giả.

hot girl bi bat khi livestream anh 3
hot girl bi bat khi livestream anh 4

Những loại hàng giả thu được tại nơi livestream.

Đừng vội gắn bó với đàn ông nếu bạn chưa biết rõ 7 điều này

Đừng vội gắn bó với đàn ông nếu bạn chưa biết rõ 7 điều này

Dù bạn có say mê một ai đó đi chăng nữa, vẫn có một số điều bạn cần biết trước khi quyết định gắn kết với họ lâu dài. Bởi tình yêu trường tồn là điều cực khó, đặc biệt nếu bạn chưa biết rõ về nhau.

Theo Zing