Video: Vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn tình tứ trong chuyến du lịch Nhật Bản. 

Không chỉ là một trong những gia đình trẻ nổi tiếng nhất mạng xã hội Việt, cặp Trang Lou - Tùng Sơn còn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của nhiều người nhờ chuyện tình đẹp từ thuở học trò.

Hôm nay, 6/5, nhân kỷ niệm tròn 8 năm bên nhau, hot girl Hà thành đã đăng tải những lời yêu thương gửi đến ông xã trên trang cá nhân.

'Happy 8 years anniversary. Thế là tròn 8 năm và bước sang năm thứ 9! Hôm trước 2 đứa tự hỏi nhau là 'mới có 8 năm thôi á'... vì cứ nghĩ phải ở cạnh nhau được cả thế kỉ rồi ý chứ. Chẳng biết nói gì nữa, giờ mình cũng hơi 'già' rồi nên ngại sến súa online quá đi', cô viết.

{keywords}
Trang Lou - Tùng Sơn là cặp vợ chồng nổi tiếng trong giới trẻ.

9X gửi lời cảm ơn tới chồng vì đã luôn ở bên, ủng hộ và làm mọi thứ cùng cô. Mẹ bé Xoài hy vọng sẽ luôn có chồng đồng hành trong những chặng đường sắp tới và 'lâu thật lâu về sau, ngủ dậy vẫn có một ông lòng khòng quấn chăn kín người như kén tằm nằm bên cạnh'.

Trang Lou còn hài hước gọi chồng là người 'bạn thân, bạn đời, bạn nhậu' của mình. Những lời ngọt ngào của cô nàng nhanh chóng nhận được hơn 30.000 lượt 'thả tim' và bình luận chúc mừng từ dân mạng chỉ sau vài tiếng chia sẻ.

{keywords}{keywords}

Đôi trẻ kết hôn năm 2015 và có một cậu con trai kháu khỉnh là bé Xoài.

Trang Lou (24 tuổi) - Tùng Sơn (25 tuổi) từng là cặp hot teen nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng nhờ chuyện tình đẹp, bên nhau từ những năm học cấp 3. Năm 2015, sau 5 năm gắn bó, hai người quyết định về chung một nhà.

Năm 2016, hai vợ chồng đón con trai đầu lòng là bé Xoài. Cậu nhóc được dân mạng yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu, sở hữu trang cá nhân riêng với hơn 200.000 người theo dõi.

Dù không hoạt động nghệ thuật, trang cá nhân của hai vợ chồng vẫn hút lượt theo dõi 'khủng'. Trang cá nhân của Trang Lou có hơn 1 triệu người theo dõi, còn Tùng Sơn cũng có hơn 300.000 follow.

Cô gái khiến hot girl Trâm Anh bị lu mờ vì quá xinh đẹp

Cô gái khiến hot girl Trâm Anh bị lu mờ vì quá xinh đẹp

Hot girl quê ở Gia Lai khiến nhiều người phải chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp.

 

Theo Zing