Hot girl Trâm Anh cho biết, rời "Mảnh ghép tình yêu", do bận rộn với công việc, cô và Pew Pew vẫn chưa có cơ hội gặp lại.

Sau khi phát sóng, chương trình “Mảnh ghép tình yêu”  đã thu hút sự chú ý của khán giả. Ở tập 1, hot treamer (bình luận viên game online) Pew Pew (tên thật là Hoàng Văn Khoa) được ghép đôi thành công với cô nàng hot girl Đỗ Trâm Anh - nhân vật được chú ý ở World Cup 2018.

{keywords}
Pew Pew cưa đổ hot girl Trâm Anh trong "Mảnh ghép tình yêu"

Trâm Anh là cô gái xinh đẹp, tài năng của Hà thành. Pew Pew là người đàn ông chín chắn, thông minh và vô cùng hài hước.

Những quan điểm về cuộc sống hôn nhân của Văn Khoa chia sẻ ở "Mảnh ghép tình yêu" không chỉ khiến Trâm Anh rung động mà còn làm trái tim bao khán giả nữ thổn thức.

{keywords}
Màn tìm hiểu đáng yêu của cặp đôi.

Với câu nói: “Anh đi làm để kiếm tiền. Em lựa chọn mỗi ngày cho anh làm hơn 10 tiếng,  sau đó sẽ bù đắp cho em bằng những chuyến du lịch ở nước ngoài hay làm ít để đưa em đi chơi trong công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM)”, Văn Khoa lập tức được nhiều chị em bình chọn là mẫu người chồng họ đang tìm kiếm.

Ngay sau khi nắm tay nhau ra về, mối quan hệ của cặp đôi đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Chia sẻ với VietNamNet, hot girl Trâm Anh cho biết, mọi thứ diễn ra trong game show hoàn toàn tự nhiên, không có sự dàn dựng. Cô kể, mình và Pew Pew gặp mặt nhau lần đầu trên sân khấu “Mảnh ghép tình yêu”.

Chương trình được quay cách đây một tuần tại TP.HCM. Từ hôm ghi hình đến nay họ chưa gặp lại nhau nhưng vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Theo lời hot girl 9x, mối quan hệ giữa hai người đang phát triển tốt dù chưa chính thức hẹn hò.

{keywords}
Trâm Anh được Văn Khoa đưa đi thưởng thức ẩm thực đêm của TP.HCM.

“Vì mình và anh ấy bận rộn nhiều, lịch làm việc kín mít nhưng Pew Pew hứa sẽ sắp xếp ra thăm mình trong một ngày gần đây. Ngoài đời anh ấy là người khá ga lăng, điềm đạm.

Chính sự chín chắn, suy nghĩ thấu đáo về cuộc sống và luôn nghiêm túc trong các mối quan hệ của Pew Pew khiến mình tin tưởng.

Tuy nhiên, mọi chuyện tương lai còn ở phía trước. Mình và Pew có đi trên con đường dài với nhau, tiến đến hôn nhân hay không vẫn nên để thời gian trả lời. Tình yêu xuất phát từ cảm xúc của trái tim nhưng hôn nhân bắt nguồn từ sự thấu hiểu” - Trâm Anh nói.

{keywords}
Trái ngược vẻ lạnh lùng trên sân khấu, ngoài đời Văn Khoa khá hài hước, vui tính.

Cô gái Hà thành xinh đẹp cũng cho hay, người đàn ông cô muốn lấy làm chồng là người có tính cách ga lăng, trung thực, biết yêu thương vợ con, gia đình.

Hot girl Trâm Anh là 1 trong 32 cô gái cổ vũ, đồng hành cùng World Cup 2018 và làm khách mời trong các chương trình bình luận trận đấu.

Một số hình ảnh của Trâm Anh ngoài đời:

{keywords}

Phòng ngủ xinh xắn, nhẹ nhàng với gam màu hồng dịu dàng, nơi Trâm Anh thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.

 

{keywords}
Cô nàng cũng là người thích đi du lịch và khám phá.

 

{keywords}
Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của người mẫu 9x.

 

{keywords}
Trâm Anh sở hữ khuôn mặt xinh xắn.

 

{keywords}
Bức ảnh dược chụp khi hot girl đi tập lái xe, cô tự gọi mình là tài xế taxi.

 

{keywords}
Trâm Anh và mẹ.

 

{keywords}
Trâm Anh bình luận về World Cup.

 



Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Trong "Mảnh ghép tình yêu", chàng trai Pew Pew - streamer game nổi tiếng đã khiến cô gái Kim Anh đổ gục vì sự hài hước của mình. Khán giả cho rằng, yêu chàng trai thông minh lại hài hước như vậy, không cần tán họ cũng đổ.

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Trong gameshow 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl World Cup Trâm Anh khiến khán giả bất ngờ khi đồng ý hẹn hò với chàng trai nổi tiếng trong cộng đồng game.

Nhật Lê