Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh ngồi cùng bàn một chàng trai trong không gian khá sang trọng. Cả hai người vui vẻ dùng đồ điểm tâm và ăn kem. Trong khi hot girl Cà Mau gợi cảm với váy hai dây màu đen thì chàng trai đối diện gây chú ý bởi vẻ ngoài sáng sủa, gu thời trang sành điệu. Điều đặc biệt hơn là Thúy Vi chia sẻ: "Pu cool với Thúy Vi sắp cưới nhau nha".

{keywords}
Đăng ảnh ngồi cùng một người đàn ông, Thúy Vi cho biết cô sắp cưới.

Chia sẻ của Thúy Vi khiến mọi người chú ý. Trước thông tin này, có người cho rằng hot girl gốc Cà Mau chỉ đang trêu đùa cho vui, số khác lại ủng hộ nhiệt tình hot girl tiến tới với trai đẹp.

Khi một cư dân mạng bình luận: "Bạn trai kia siêu trắng thật. Thấy chị còn men hơn ông ấy", tình cũ Phan Thành lập tức nhận mình làm chồng.

Ngoài ra, người đàn ông mà Thúy Vi tiết lộ sắp cưới cũng lên tiếng chia sẻ: "Em không phải Phan Thành nha, không được đâu". Điều này chứng minh, Thúy Vi và người đàn ông này chỉ là bạn bè.

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi khác về Thúy Vi và chàng trai vừa được cô tuyên bố sắp cưới làm chồng.

Vào đầu năm 2019, Thúy Vi cho biết cô đã có bạn trai khi khoe nhẫn kim cương và hoa. Tuy nhiên, tình cũ của Phan Thành không khoe chân dung bạn trai.

"Trước đây tôi yêu rất ít nên bây giờ phải yêu nhiều để bản thân khôn ra. Người yêu hiện tại luôn rất quan tâm đến tôi. Anh ấy khá đặc biệt.

Lần đầu gặp nhau, anh ấy không biết quá khứ của tôi bởi ít khi quan tâm đến thị phi showbiz. Nhưng dần dần, anh ấy hiểu hơn về cách sống cũng như con người của tôi và tất nhiên là con người thật chứ không phải những thị phi trên mạng xã hội.

Ngoài quà tặng, anh ấy cũng là người hỗ trợ 100% tiền để tôi mở spa. Tôi từng ước mơ sẽ kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp nhưng không đủ tiền bởi mức đầu tư ban đầu lớn quá. Bản thân chưa đủ kinh phí nên tôi nghĩ tới việc nhờ bạn trai thực hiện hộ", cô nói.

Theo Người lao động