{keywords}
Hot girl Nguyễn Bảo Uyên (SN 1992) là con gái cưng của chủ tịch CLB Bóng đá Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ.

 

{keywords}
Cô mới lên xe hoa với nam vương Nguyễn Văn Sơn hồi cuối tháng 4.  Hiện ái nữ của bầu Đệ tham gia điều hành, quản lý một bệnh viện tư nhân.

 

{keywords}
Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng hot girl Bảo Uyên vẫn có vóc dáng cân đối.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Tuy vậy, một số ý kiến cho rằng, so với chồng người mẫu, nhan sắc của cô có phần 'lép vế'. Đáp trả lại điều đó, Bảo Uyên khẳng định: 'Tôi không quan tâm đến những lời bình phẩm của người khác. Vợ chồng ở bên nhau, cảm thấy hạnh phúc là đủ'.

  

{keywords}
Mỗi lần khoe dáng trong bộ áo tắm, cô luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

 

{keywords}
Làn da trắng, nụ cười tỏa nắng và số đo ba vòng khá hoàn hảo là ưu điểm của hot girl 9x.

 

{keywords}
Bảo Uyên thường xuyên cập nhật cuộc sống trên trang cá nhân nhưng hình ảnh cô mặc áo tắm như thế này thuộc dạng hiếm hoi.

 

{keywords}
Gia đình thuộc diện giàu có, nhưng cô nàng 9x không ỉ lại tài sản của bố mẹ mà từng bước khẳng định mình bằng công việc riêng. 'Ngày nhỏ, gia đình tôi không giàu như bây giờ, tôi cũng chứng kiến nhiều giai đoạn khó khăn của bố mẹ nên luôn trân trọng mọi thứ. Kể cả khi cuộc sống dát đầy vàng, bản thân cũng phải biết lao động thực sự', Bảo Uyên chia sẻ.

 

{keywords}
Bảo Uyên có sở thích đi du lịch. Cô thường ra nước ngoài nghỉ dưỡng cùng gia đình.

 

{keywords}

Chia sẻ với VietNamNet, ái nữ bầu Đệ cho biết cô thích cuộc sống giản đơn, vui vẻ. Trước khi về chung một nhà, cô và chồng đã trải qua quãng thời gian dài đấu tranh tư tưởng căng thẳng, có lúc họ đã chấp nhận chia tay. Bản thân cô cũng ngại ngần khi hẹn hò với một người hoạt động trong giới giải trí vì sợ thị phi bủa vây. Tuy nhiên, cuối cùng Văn Sơn đã quyết định rẽ ngang, từ bỏ công việc người mẫu, chuyển sang kinh doanh để ở bên cạnh Bảo Uyên. 'Ông xã là định mệnh ông trời mang đến cho tôi', Bảo Uyên nói.

Video: Chuyện tình của Bảo Uyên và Văn Sơn

Hôn nhân con gái bầu Đệ với chồng cao 1m93

Hôn nhân con gái bầu Đệ với chồng cao 1m93

 Không chỉ sở hữu nhan sắc hút hồn, Bảo Uyên còn có gia thế 'khủng' và cuộc sống giàu sang khiến bao người phải mơ ước.

Diệu Bình