Với khuôn mặt xinh đẹp, sang chảnh và nước da trắng mịn như hiện tại sẽ chẳng ai nghĩ hot girl Sài thành - Tây Hà từng là một chàng trai đen đúa, gầy gò quê gốc Tây Ninh.

{keywords}

Theo như lời chia sẻ của người đẹp, trước khi chuyển đổi giới tính, Tây Hà vẫn sống trong cái vỏ ốc của Đỗ Minh Tiến, cựu sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP HCM.

{keywords}

Từ nhỏ, tuy mang hình hài con trai nhưng cậu bé Minh Tiến lại luôn thích được làm con gái, khi lớn dần khao khát được sống đúng với giới tính thật lại càng trỗi dậy mạnh mẽ.

{keywords}

Minh Tiến cố ý ăn mặc và cư xử nữ tính, mặc kệ những lời châm chọc ác ý từ bạn bè, hàng tháng chàng trai sinh năm 1993 vẫn để dành tiền mua mỹ phẩm trang điểm, quần áo với ước mong bản thân mình sẽ trở nên đẹp hơn, nhưng những điều đó cũng chưa thể biến khao khát của Minh Tiến thành hiện thực.

{keywords}

Chính từ ước muốn được sống thật với giới tính luôn sôi sục trong lòng, sau khi tốt nghiệp Đại học, Minh Tiến mạnh dạn tham gia cuộc thi Perfect Beauty do một thẩm mỹ viện có tiếng ở Sài thành tổ chức. May mắn đã mỉm cười với chàng thanh niên quê Tây Ninh, Tiến Minh đạt giải nhất cuộc thi và được thẩm mỹ viện tài trợ phẫu thuật cắt mắt, nâng mũi, nâng ngực, tiêm cằm… và chỉnh hình răng.

{keywords}

Kể từ đây cuộc đời của Minh Tiến bước sang một trang hoàn toàn mới. Chàng trai đen đúa, xấu xí năm xưa nay đã biến thành một hot girl xinh đẹp và quyến rũ với nghệ danh Tây Hà.

{keywords}

Câu chuyện đời thật của hot girl chuyển giới sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông cũng như dân mạng Việt, riêng các thành viên trong cộng đồng LBGT không ngớt lời ủng hộ và ngưỡng mộ nhan sắc hoàn hảo của Tây Hà sau cuộc đại trùng tu.

{keywords}

Hiện nay, Tây Hà chỉ là số ít trong vô vàn những người đồng tính mong muốn được lột xác, sống đúng với giới tính thật của họ nhưng không phải ai cũng được may mắn như cô nàng người đẹp Sài thành, vì chi phí phẫu thuật chuyển giới rất tốn kém.

{keywords}

Theo như tiết lộ của Tây Hà, phần thưởng của cô đạt được có giá trị 1 tỷ đồng nên cô mới có thể thay đổi toàn diện về ngoại hình như thế. Chưa kể yếu tố sức khỏe, sự chịu đựng đau đớn qua nhiều lần phẫu thuật và tâm lý vững vàng trước sóng gió từ phía gia đình và dư luận.

(Theo Tiin.vn)