Mới đây, Primmy Trương trả lời người hâm mộ trên story Instagram khi được hỏi về chuyện tình với thiếu gia Phan Thành. Cô khẳng định không quan tâm người khác nghĩ gì.

Xem video: Primmy Trương chơi piano

Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo - 26 tuổi) được biết đến là cô gái xinh đẹp, đa tài. Cô là con gái của Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu". 

Primmy Trương nhận được sự quan tâm nhiều hơn khi công khai chuyện tình yêu với thiếu gia Phan Thành, người từng dính nhiều lùm xùm tình cảm trước đó.

Theo trào lưu trả lời người hâm mộ trên story Instagram mới đây, Primmy Trương không ngần ngại chia sẻ về cảm nghĩ của bản thân khi quyết định "tay trong tay" với thiếu gia tai tiếng. Một lần nữa, cô khẳng định: "Chị và anh ấy quen nhau thì chị quan trọng 2 người và gia đình 2 người nghĩ gì, chứ chị đâu có quen thiên hạ nên không quan tâm người khác nghĩ gì". 

{keywords}
Primmy Trương không ngần ngại chia sẻ về Phan Thành trên story Instagram.

Cô cũng chia sẻ thêm về tính cách của Phan Thành: "Đối với người thân thì sống rất thật, biết quý trọng tình cảm gia đình, thương em trai và ba mẹ". Có thể thấy, Primmy Trương đang hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Trước đó, Primmy Trương cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái bằng tiếng Anh khẳng định cô đã suy nghĩ rất kỹ và sẽ không hối hận khi công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Sài thành.

{keywords}
Primmy Trương chia sẻ Phan Thành là chàng trai biết quý trọng gia đình, yêu thương em trai và ba mẹ.

Primmy Trương tốt nghiệp ngành Thương mại, ĐH quốc tế RMIT Việt Nam và đang làm quản lý tài chính tại trường JRP Việt Nam. 9X từng giành thành tích cao tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, hiện cô làm việc cho mẹ và là beauty blogger khá nổi tiếng trong giới trẻ.

{keywords}
Primmy Trương không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn sinh ra trong gia đình quyền quý.

Phan Thành là thiếu gia Sài thành nổi tiếng và tai tiếng. Trước đây, Phan Thành vướng scandal tình ái với Thúy Vi - "hot girl Cà Mau" khiến diễn viên Midu hủy hôn vào năm 2014. Chưa hết, anh còn vướng nghi án hẹn hò với nhiều cô gái xinh đẹp như hot girl Salim hay Bảo Như - hoa khôi Kiên Giang 2014.

{keywords}
Sau khi chính thức công khai mối quan hệ, Primmy Trương và Phan Thành thoải mái chia sẻ hình ảnh đối phương lên mạng xã hội. 

Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm đầy hoài niệm với Sài Gòn

Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm đầy hoài niệm với Sài Gòn

Sự hội ngộ của Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng... với các ca khúc tái hiện Sài Gòn xưa và nay khiến khán giả thích thú.

Trước Mr. Cần Trô, chàng trai nào bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm?

Trước Mr. Cần Trô, chàng trai nào bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm?

Mr. Cần Trô hiện là nhân vật được nhiều người tìm kiếm. Trước đó, Huỳnh Lập, Tài Smile hay Hải Triều cũng từng trở thành hiện tượng mạng nhờ vai diễn hài hước.

(Theo Zing)