Ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa Đức và Mexico, hot girl Trần Anh Thư đã chia sẻ những lời gan ruột về sự thất bại đáng tiếc của đội tuyển mà cô yêu quý.

{keywords}
Anh Thư là cô gái đại diện cho đội tuyển Đức trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018".

“Đức đã thất bại trong trận mở màn nơi mà Mexico chơi thật sự ấn tượng. Họ khát khao đánh bại nhà đương kim vô địch bằng một sức mạnh mà mình cũng không hiểu họ lấy từ đâu mà chạy kinh khủng đến thế.

Cùng với việc thiếu may mắn của những cú sút tới từ Kroos hay Draxler, quả thực, trận thua này có lẽ thật khó nuốt trôi với không chỉ mọi người, mà cả bản thân mình nữa. Nhưng hãy nhìn vào mặt tích cực: Neuer trở lại sau chấn thương và thể hiện tốt, bàn thua của anh gần như là một tình huống quá khó cho các thủ môn - tinh thần Đức vẫn luôn được thể hiện qua cách triển khai thế trận, rất điềm đạm, bình tĩnh chứ không hề vội vàng. Một chút may mắn và sự thiếu chính xác ở những thời điểm quyết định, đó sẽ là thứ được ĐT Đức khắc phục ở những trận đấu sau.

{keywords}
 

Trong một quãng thời gian mà bóng đá liên tục có những kỷ lục được phá vỡ - hãy nhớ cách Real Madrid đăng quang chức vô địch thứ 3 liên tiếp (sau khi họ để thua Tottenham ở vòng bảng và chỉ đi tiếp với vị trí thứ 2) - Đức cũng để thua Mexico, nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước, khi mà thứ vũ khí lợi hại nhất của Đức không phải những siêu sao hay sự hoa mỹ, mà đó là tinh thần, một tinh thần không thể bị gục ngã.

Dù rất buồn vì cả mình cũng như đội tuyển Đức đã không thể có một màn ra mắt thực sự thành công như mong đợi tại World Cup năm nay, nhưng rất mong các bạn hãy tiếp tục đồng hành cùng mình và đội tuyển Đức trong hành trình sắp tới!”- Anh Thư viết.

{keywords}
Anh Thư chia sẻ sau khi trận đấu giữa Đức và Mexico kết thúc

Anh Thư chính là cô gái đại diện cho đội tuyển Đức trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018".

Được biết, cô gái Trần Anh Thư sinh năm 1996 hiện đang là mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang ở Hà Nội. Ngoài ra cô còn tham gia quay nhiều TVC, quảng cáo cho các nhãn hàng.

{keywords}
Hotgirl được nhiều người săn lùng sau chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" ngày 17/6 vừa qua.

Với gương mặt khả ái, nụ cười tươi, vóc dáng cân đối cùng vốn am hiểu bóng đá, cô gái 22 tuổi khá nổi bật trong dàn 32 hot girl của "Nóng cùng World Cup" năm nay.

Những người theo dõi Anh Thư đều biết, cô bắt đầu theo dõi môn thể thao vua từ năm lớp 10. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ các quan điểm về bóng đá. Cô cũng không ngần ngại thức đêm xem những trận cầu "đinh" dù ngày mai lịch làm việc dày đặc.

Cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng và rạng rỡ của hot girl đang khiến cộng đồng mạng săn lùng này.

{keywords}
 

 

{keywords}
Trần Anh Thư sinh năm 1996 hiện đang là mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang ở Hà Nội.

 

{keywords}
Cô sở hữu nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Trước khi đến với chương trình "Nóng cùng World Cup", trên trang cá nhân, Anh Thư thường xuyên chia sẻ các quan điểm về bóng đá.

 

{keywords}
 

 

Nhan sắc hot girl hàng không cổ vũ World Cup 4 năm trước giờ ra sao?

Nhan sắc hot girl hàng không cổ vũ World Cup 4 năm trước giờ ra sao?

Trong chương trình đồng hành cùng World Cup 2014, Vũ Ngọc Châm từng là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả khi được ví như bản sao của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Sau 4 năm, nhan sắc của cô ngày càng nổi bật.

Đọ vẻ nóng bỏng của 10 hot girl lên sóng VTV cổ vũ World Cup 2018

Đọ vẻ nóng bỏng của 10 hot girl lên sóng VTV cổ vũ World Cup 2018

10 bóng hồng được khán giả đánh giá là có ngoại hình gợi cảm nhất của chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”.

Minh Anh