Video: Ngọc Thảo mừng sinh nhật.

{keywords}
Trong bộ ảnh mới nhất đăng trên trang cá nhân, Ngọc Thảo "lột xác" với vẻ quyến rũ. Nhiều người tỏ ra thích thú với sự thay đổi hình ảnh của hot girl và để lại nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài, vóc dáng của cô nàng.

 

{keywords}

Nổi tiếng với vẻ nhí nhảnh, trong sáng song Ngọc Thảo từng nhiều lần chia sẻ dự định làm mới hình ảnh. Cô muốn hướng tới phong cách gợi cảm, trưởng thành hơn.

 

{keywords}

Chiếc đầm ôm với những đường cắt xẻ táo bạo giúp hot girl khoe được đường cong cơ thể, thân hình cân đối, nuột nà. Mái tóc uốn kiểu sóng nước và cách trang điểm đậm khiến Ngọc Thảo nhìn trưởng thành, quyến rũ hơn.

 

{keywords}
Những bức ảnh được 9X chia sẻ trên trang cá nhân thu hút hơn 30.000 lượt yêu thích. Fan tỏ ra thích thú với sự thay đổi của hot girl. Không ít bạn bè của cô tỏ ra bất ngờ và hài hước bình luận: "Cuối cùng Ngọc Thảo cũng chịu lớn". 

 

{keywords}
Không đăng hết ảnh trong album lên mạng, cô nàng thỉnh thoảng lại "thả thính" fan bằng một vài tấm ảnh gợi cảm trên Instagram.  

 

{keywords}
Trên trang cá nhân với 1,7 triệu lượt theo dõi, hot girl thường đăng ảnh diện bikini thời gian gần đây. Các bức ảnh nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và nhiều bình luận khen ngợi của dân mạng.

 

{keywords}
Ngọc Thảo tên đầy đủ là Lê Trương Ngọc Thảo, cô bắt đầu gia nhập làng giải trí năm 2006 với vai trò người mẫu ảnh. Thời điểm đó, cô được nhiều người biết đến khi là gương mặt trang bìa của nhiều tờ báo dành cho tuổi teen. Là một trong những hot girl đời đầu, Ngọc Thảo nhận được nhiều tình cảm yêu mến khi gắn liền với hình ảnh dễ thương, trong sáng. Cô nàng khá thành công với các bộ phim hài sitcom và vai trò người dẫn chương trình.
Khoe thân hình nóng bỏng với bikini, hot girl Việt ‘đốt’ mắt người xem

Khoe thân hình nóng bỏng với bikini, hot girl Việt ‘đốt’ mắt người xem

Chưa đến mùa hè nhưng các cô nàng hot girl đình đám như Châu Bùi, Mẫn Tiên... đã đăng loạt ảnh mặc áo tắm 2 mảnh, khoe vóc dáng nóng bỏng. 

Theo Zing