- Hai bức ảnh của cùng một cô gái sang trọng trong trang phục nhân viên ngân hàng khi và vất vả, lấm lem khi gặt lúa ở quê đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số người xem đều phải thừa nhận, dù ở hoàn cảnh nào cô gái này cũng đều rất xinh đẹp.

Bức ảnh cô gái trẻ khi ở cơ quan và ở nhà vừa đăng tải đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Sau 8 phút hơn 600 người đã nhấn nút "like" bức ảnh, 13 phút con số này đã tăng lên trên 1000 và vẫn chưa chịu dừng lại.

{keywords}
Bức ảnh gây 'bão' trên mạng xã hội

Nhân vật chính của bức ảnh này là Trần Thị Tâm (SN 1993) hiện đang là một nhân viên ngân hàng tại Thái Nguyên. Cô gái cao 1m70 này chia sẻ hình ảnh của mình khi ở cơ quan đối lập với hình ảnh ở nhà lên một diễn đàn mạng. Bức ảnh nhận được sự ngỡ ngàng và cảm tình của nhiều người xem.

Trong ảnh thứ nhất Tâm khá chỉn chu, sang trọng ngồi thoải mái trong một ngân hàng mà cô đang làm việc. Ngược lại ở bức ảnh thứ 2 cô đang trong trang phục nón lá, đi ủng lấm lem bùn đất ôm bó lúa vừa gặt dưới ruộng. Dù ở hoàn cảnh nào cô gái vẫn mỉm cười và thể hiện vẻ đẹp khó cưỡng.

Chia sẻ với P.V, Tâm cho biết: "Hôm qua là chủ nhật em được nghỉ làm nên về quê. Quê em đang là mùa gặt nên em ra đồng giúp mẹ". 

{keywords}

Cô từng tham gia cuộc thi Người đẹp xứ Trà và lọt vào top 10

Được biết nữ nhân viên ngân hàng này từng tham gia cuộc thi Người đẹp xứ Trà năm 2015 và lọt vào top 10 của cuộc thi. Hiện cũng có những cuộc thi sắc đẹp khác mời nhưng Tâm đã từ chối. Sở hữu nhan sắc khả ái nhưng cô gái trẻ cho biết, mình vẫn chưa có bạn trai.

Xem thêm hình ảnh của hot girl ngân hàng:

{keywords}
Lúc ở ngân hàng

{keywords}
và lúc về nhà

{keywords}
Cô có thân hình khá chuẩn nhờ chăm chỉ tập luyện

{keywords}
Gương mặt khả ái

{keywords}
Tâm (váy đỏ) bên một người bạn

{keywords}

{keywords}
Nhan sắc khó cưỡng của nữ nhân viên ngân hàng

Phương Lê