Xuất hiện với hình ảnh cá tính, dễ thương Kim Oanh gây xao xuyến với bất kể người đối diện nào. Hiện tại tài khoản Tik Tok của cô nàng đã đạt 400.000 follow, Facebook cá nhân đạt 37.000 lượt theo dõi.

Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực - 1

Sở hữu lượng người quan tâm "khủng", Kim Oanh chia sẻ: "Mình thấy bản thân thật may mắn khi được mọi người yêu mến và dành nhiều tình cảm đến vậy.

Cũng chính nhờ điều này mà hiện giờ mình đã tự kiếm tiền bằng công việc làm mẫu ảnh, model cho các nhãn hàng để giúp đỡ bố mẹ. Tuy nguồn thu nhập không nhiều nhưng cũng đủ để mình chi trả cho cuộc sống cá nhân, phụ giúp gia đình phần nào. Mình cũng rất tự hào vì điều đó."

Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực - 2
Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực - 3

Đối với Kim Oanh, không có công việc nào là dễ dàng. Nghề làm mẫu ảnh của cô cũng vậy. Nhiều hôm cô gái 19 tuổi phải đứng dưới cái nắng gay gắt để tạo dáng chụp hình, ngoài ra còn phải xây dựng hình tượng cá nhân, bởi chỉ một hành động nhỏ thôi cũng có thể là lý do cho cộng đồng mạng "chĩa mũi dùi". 

"Mình rất vui được cộng đồng mạng quý mến nhưng thỉnh thoảng vẫn có những bình luận tiêu cực trong bài viết, hình ảnh của mình. Để vượt qua những lời nói ấy, mình luôn giữ một tinh thần lạc quan, đồng thời nhìn nhận lại bản thân, cố gắng trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình", Kim Oanh tâm sự.

Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực - 4
Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực - 5

Cô nàng chia sẻ thêm, cô là người hướng ngoại, có sở thích được đi du lịch nhiều nơi để học hỏi thật nhiều những kinh nghiệm, những bài học mới cho bản thân. Chính vì tính cách cởi mở, hướng ngoại này mà Kim Oanh ngày càng tự tin hơn trước ống kính, sẵn sàng tạo dáng và có những tấm hình đẹp. 

Một người xinh đẹp như Kim Oanh, chắc chắn sẽ có rất nhiều chàng trai để ý. Chia sẻ về vấn đề này, cô gái sinh năm 2002 không ngần ngại: "Mình không có tiêu chuẩn người yêu riêng cho bản thân, mình thấy quan trọng nhất là phải hợp nhau chứ mình không đặt ra một mẫu người yêu quá lí tưởng.

Đối với mình, trong tình yêu, dù cho hoàn cảnh như thế nào thì cũng phải nghĩ đến bản thân đầu tiên".

Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực - 6
Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực - 7

Kim Oanh luôn đi theo quan điểm sống: "Cuộc sống không có đường tắt, đường tắt luôn kèm theo sự hủy diệt. Cuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước, nhưng cuộc sống cho bạn quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó".

Nếu có được điều này, chúng ta sẽ có được cái gọi là "cuộc sống" - một cuộc sống do chính bản thân tạo nên, một cuộc sống mà bạn muốn.

Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực - 8
Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực - 9
Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực - 10
Hot girl mẫu ảnh xinh đẹp vạn người mê chia sẻ bí kíp vượt qua tiêu cực - 11

Theo Sinh viên Việt Nam

Nữ sinh Quảng Bình xinh xắn, hát dân ca 'ngọt như mía lùi'

Nữ sinh Quảng Bình xinh xắn, hát dân ca 'ngọt như mía lùi'

Phạm Thị Ánh Nguyệt bất ngờ được nhiều người biết đến với đoạn clip hát dân ca "ngọt như mía lùi". Ánh Nguyệt hiện đang theo học ngành Thanh nhạc, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật Đà Nẵng.