Lê Thu Hương (sinh năm 1993, Hà Nội) từng là tâm điểm chú ý trên mạng khi bức ảnh cô mặc trang phục dân tộc H'Mông, vui đùa bên bờ suối trong chuyến du lịch Sapa (Lào Cai) được chia sẻ vào năm 2015.

Ngày 27/9, hot girl mặc váy dân tộc đăng lên trang cá nhân bức ảnh cô trở về thăm lại nơi từng giúp mình nổi tiếng và một lần nữa "gây sốt" bởi nhan sắc không hề thay đổi.

"Người vẫn ở đây mà cảnh xưa đã khác rồi, cũng không còn anh nào nhìn ngó nữa", cô viết. 

{keywords}

Lê Thu Hương lần nữa "gây sốt" khi về lại nơi giúp cô nổi tiếng. Ảnh chụp màn hình.

Cùng một góc hình, một kiểu váy dân tộc, một kiểu tạo dáng, cảnh vật xưa đã thay đổi thế nhưng cô gái từng gây thương nhớ khiến dân mạng "trầm trồ" khi nhan sắc vẫn không có nhiều đổi khác.

"Sao 5 năm mà vẫn thế nhỉ?", "Hot girl của lòng em 5 năm không già đi tí nào vậy?", "Ngày xưa biết chị qua bài báo từ ảnh kia, xong hâm mộ mãi. Xinh quá đáng"... là những bình luận dưới bức ảnh của Thu Hương.

Hot girl mac vay dan toc duoc khen nhan sac khong doi sau gan 5 nam hinh anh 2
Hot girl mac vay dan toc duoc khen nhan sac khong doi sau gan 5 nam hinh anh 3

Nhan sắc hot girl 9X ngày càng mặn mà sau khi lấy chồng và có một cậu con trai kháu khỉnh.

Điều khác nhất chính là giờ nàng hot girl 9X đã có chồng và là mẹ của một cậu con trai.

"Sau từng đó năm mình thấy bản thân thay đổi nhiều chứ. Từ một cô gái tự do với nghề nghiệp yêu thích giờ đã làm vợ, làm mẹ 'bỉm sữa', lo những việc lớn hơn. Mình cũng trưởng thành hơn rất nhiều", Thu Hương từng tâm sự với Zing.vn.

Cô cũng cho hay sau khi bất ngờ nổi tiếng với bức hình mặc váy dân tộc, Thu Hương nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo từ các nhãn hàng. Trang cá nhân của cô cũng tăng follow nhanh chóng, được nhiều người nhắn tin làm quen, kết bạn. 

Cuộc sống của con gái ông chủ buôn xe sang ở Sài Gòn và các hot girl giàu có

Cuộc sống của con gái ông chủ buôn xe sang ở Sài Gòn và các hot girl giàu có

 4 cô gái này đều sinh ra trong gia đình giàu có. Mặc dù còn trẻ nhưng họ sở hữu gia tài triệu đô và cuộc sống thượng lưu bao người mơ ước.

Theo Zing.vn