Sau hơn 2 năm hẹn hò, Ketmany Sivilay và bạn trai cuối cùng đã về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

'Hot girl' chuyên xài đồ hiệu, mượn tiền ngàn năm không trả

Chuyện tình 'cọc đi tìm trâu' của tiền vệ Huy Hùng và hot girl đất Cảng

{keywords}

 Mới đây, hot girl Lào gốc Việt nổi tiếng trên mạng - Ketmany Sivilay - lên xe hoa cùng bạn trai. Nhiều hình ảnh trong đám cưới của cô được bạn bè, người thân chia sẻ trên Instagram. Ảnh: @vivi_yatmany.

 

{keywords}
Cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ trong tà váy trắng. Còn chú rể cũng gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, cuốn hút. Dù khá bất ngờ trước thông tin hot girl làm đám cưới, nhiều người vẫn dành lời chúc phúc, khen ngợi cho đôi trẻ. Ảnh: @malinymari, @candiiliiciious.

 

{keywords}
Trước đó, Ketmany Sivilay từng đăng một số bức ảnh chụp với bạn trai cùng hashtag #themomentwedding khiến dân mạng suy đoán cả hai đã chuẩn bị cho một đám cưới. Ảnh: Instagram NV.

 

 

{keywords}

 Chồng của Ketmany Sivilay tên là Tao Oudeth Xayalop, 24 tuổi, sinh sống và làm việc tại thủ đô Viêng Chăn, Lào. Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán - Tài chính, ĐH Portsmouth (Anh), 9X hiện làm công việc kinh doanh tại quê nhà. Ảnh: Instagram NV. 

 

{keywords}

 Cả hai từng cùng nhau du học tại Anh và đã hẹn hò được hơn 2 năm. Trên trang cá nhân, đôi trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, viết điều lãng mạn, ngọt ngào về nhau. Ảnh: Instagram NV.

 

{keywords}
Ketmany Sivilay (Nguyễn Mai Ly, 23 tuổi) là hot girl Lào gốc Việt nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Hiện Instagram của cô thu hút gần 40.000 lượt theo dõi. Ảnh: Instagram NV.
 

 

{keywords}
Cùng em gái 21 tuổi - Phoiphailin Sivilay (Chichi) - Ketmany được yêu mến vì nhan sắc xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Hai chị em hot girl từng du học tại Anh, thông thạo nhiều ngôn ngữ. Ảnh: @chichisvl.

Nhan sắc nóng bỏng của hot girl sắp cưới Vlogger Huy Cung

Nhan sắc nóng bỏng của hot girl sắp cưới Vlogger Huy Cung

Vợ sắp cưới của chàng vlogger nổi tiếng Huy Cung là cô gái nóng bỏng, có ngoại hình xinh như hot girl.

Hot girl nổi tiếng Sài Gòn 10 năm trước giờ ra sao?

Hot girl nổi tiếng Sài Gòn 10 năm trước giờ ra sao?

Ghi dấu ấn trong lòng giới trẻ qua phim ngắn "Try" cách đây gần 10 năm, Vân Anh (hay Chù Disturbia) giờ có vẻ ngoài quyến rũ và xinh đẹp hơn.

Hot girl Nhật Bản cao 1,52 m, sở hữu thân hình nóng bỏng

Hot girl Nhật Bản cao 1,52 m, sở hữu thân hình nóng bỏng

Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng làn da trắng, gương mặt trong sáng của Zhongsen Chihiro (20 tuổi) đã thu hút nhiều người hâm mộ.

Theo Zing