Hot girl Lao goc Viet khoe anh tot nghiep Hoc vien Ngoai giao hinh anh 1

Ngày 1/8,nữ sinh người Lào gốc Việt Alisa Sivilay (sinh năm 1996) gây chú ý khi chia sẻ các khoảnh khắc chụp trong lễ tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Cựu nữ sinh khoa Kinh tế quốc tế trang điểm nhẹ nhàng và luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Hot girl Lao goc Viet khoe anh tot nghiep Hoc vien Ngoai giao hinh anh 2

Alisa Sivilay sinh ra và lớn lên tại Lào, có bố mẹ đều là người Việt. Cô có tên tiếng Việt là Nguyễn Khánh Huyền, nickname thường gọi là Lily.

Hot girl Lao goc Viet khoe anh tot nghiep Hoc vien Ngoai giao hinh anh 3

Thời đi học, Sivilay từng tham dự cuộc thi Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2016 và giành giải Hoa khôi ảnh. Cô tham gia CLB Văn hóa Lào và là Trưởng đoàn phụ trách về kế toán.

Hot girl Lao goc Viet khoe anh tot nghiep Hoc vien Ngoai giao hinh anh 4

Chia sẻ với Zing.vn, Sivilay cho biết cô rất vui khi nhận được nhiều lời chúc mừng trong ngày tốt nghiệp. "Gặp khó khăn nhất định về ngôn ngữ, song mình rất tự hào khi là nữ sinh người Lào duy nhất tốt nghiệp với tấm bằng loại Khá của khoa Kinh tế quốc tế, Học viện Ngoại giao", nữ sinh nói.

Hot girl Lao goc Viet khoe anh tot nghiep Hoc vien Ngoai giao hinh anh 5
Hot girl Lao goc Viet khoe anh tot nghiep Hoc vien Ngoai giao hinh anh 6

Cô gái sinh năm 1996 cho biết sau khi tốt nghiệp đại học, cô sẽ quay trở về Lào làm việc. Nữ sinh nói bản thân luôn mong muốn được làm công việc giúp ích cho cả hai nước Việt Nam và Lào. Sivilay có thể nói 3 thứ tiếng gồm Lào, Anh và Việt.

Hot girl Lao goc Viet khoe anh tot nghiep Hoc vien Ngoai giao hinh anh 7

Trên trang cá nhân, thiếu nữ 23 tuổi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở những khách sạn, resort 5 sao cùng bạn bè.

Hot girl Lao goc Viet khoe anh tot nghiep Hoc vien Ngoai giao hinh anh 8
Hot girl Lao goc Viet khoe anh tot nghiep Hoc vien Ngoai giao hinh anh 9

Ước mơ của Alisa Savilay là trở thành tiếp viên hàng không, nhà thiết kế thời trang hoặc doanh nhân. Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, 9X nói cô thích những anh chàng cao, hiền lành, có thể cảm thông và giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Thái độ bạn gái Quang Hải trước thị phi dồn dập

Thái độ bạn gái Quang Hải trước thị phi dồn dập

Trước những thị phi đeo bám, hot girl Nhật Lê không mảy may tức giận hay buồn phiền. Cô liên tục đăng tải bức ảnh xinh tươi, mặc kệ lời chỉ trích của mọi người. 

Theo Zing.vn