Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn giỏi múa và đánh đàn rất hay.

{keywords}

Từng được mệnh danh là “Em gái quốc dân” với vô số vai diễn lớn nhỏ khi mới bước sang tuổi 13, Quan Hiểu Đồng giờ đã trưởng thành và là một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp.

{keywords}

Năm 2016, Hiểu Đồng được cư dân mạng xếp vào danh sách 1 trong 4 “hot girl ký túc xá” xinh đẹp nhất Trung Quốc. Khi ấy, cô nàng vẫn đang theo học khoa năng khiếu thuộc Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

{keywords}

Quan Hiểu Đồng sinh ngày 17 tháng 9 năm 1997 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Xuất thân trong một gia đình trí thức nghệ thuật, cô có ông là nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng Quan Học Tằng.


{keywords}

Ngày còn nhỏ, Hiểu Đồng đã có niềm đam mê lớn với nhảy múa và âm nhạc. Năm lên 6 tuổi, cô nàng đã được cha hướng theo con đường nghệ thuật.

{keywords}

Hot girl 9x từng gây tiếng vang với vai diễn Tiểu Khuynh Thành trong bộ phim Vô Cực của đạo diễn Trần Khải Ca. Nét ngây thơ, trong sáng khi ấy của Hiểu Đồng đã chạm tới trái tim của khán giả, biến cô trở thành một trong những ngôi sao nhí được yêu thích nhất của Trung Quốc.

{keywords}

Không chỉ xinh đẹp, “Em gái quốc dân” còn khiến nhiều người nể phục bởi bảng thành tích học tập khủng của mình. Năm 2015, cô đỗ thủ khoa khối khoa học xã hội chuyên ngành nghệ thuật thuộc Học viện Nghệ thuật Bắc Kinh.

{keywords}

Quan Hiểu Đồng càng lớn càng xinh đẹp và được đánh giá là ngôi sao tiềm năng trong lảng giải trí.

{keywords}

Cận cảnh vẻ đẹp tự nhiên được ví von là “thiên thần tuổi mới lớn” của Quan Hiểu Đồng.

{keywords}

Mọi hoạt động tại trường của hot girl 9x đều thu hút được nhiều sự chú ý của những người xung quanh.

{keywords}

Dưới nắng thu, nét tinh khôi, xinh tươi của nữ sinh xứ Trung trở nên lung linh hơn bên cạnh giảng đường trang nghiêm.

{keywords}

Vẻ trẻ trung, yêu kiều của Hiểu Đồng khiến bao chàng trai phải mê mệt.

{keywords}

Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, mũi thon gọn cùng làn da trắng mịn màng dễ gây cảm tình cho những người đối diện. “Cô ấy là mẫu người con gái mà mọi chàng trai đều mong muốn có được”, một người dùng mạng bình luận.

{keywords}

So với bạn bè cùng trang lứa, ở Quan Hiểu Đồng luôn toát lên một nguồn năng lượng tích cực khiến nhiều người cảm thấy ấm áp và vui vẻ khi tiếp xúc với cô. Thời gian rảnh rỗi, Hiểu Đồng thường tham gia vào các hoạt động cộng đồng, có thể nói cô là một trong những hotgirl có được hình tượng đẹp nhất trong lòng giới trẻ Trung Quốc hiện nay.


{keywords}

Trên mạng xã hội, Quan Hiểu Đồng hiện cũng sở hữu hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Cô nàng tiết lộ, ngoài việc học văn hóa, cô vẫn sẽ luôn kiên trì theo đuổi giấc mơ của mình đến cùng.

(Theo Sina/Dân Việt)