Để được sống cuộc đời mình mơ ước ở hiện tại, Mym Trần (mọi người thường hay gọi là Mỹm, sinh năm 1997, hiện sống tại TPHCM) đã trải qua quá trình đấu tranh với rào cản của xã hội, của gia đình để được sống là con gái.

Mẹ của cô nhận ra sự khác biệt ở con mình ngay từ nhỏ, hồi đó Mym là con trai nhưng lại cử chỉ rất nhẹ nhàng, đi học luôn chọn bạn gái để chơi, ở nhà thì chỉ chơi búp bê…

Từ đó, mẹ cô hình thành nỗi sợ và lo lắng khi suy nghĩ về cuộc sống tương lai của con. Mẹ cô sợ con mình bị xã hội kỳ thị, sợ con không nhận được tình yêu trọn vẹn nên mẹ cô đã dứt khoát ngăn cản không cho cô chuyển giới.

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: Khó tìm được tình yêu đích thực - 1

Hình ảnh Mym Trần trước khi bước sang cuộc sống là con gái.

Mym Trần tâm sự: "Mình có sở thích từ bé là vẽ. Lúc đó, mình hay vẽ những hình ảnh con gái sau này của bản thân với mong muốn được trở thành hiện thực. Nhưng không biết sao, mẹ mình cảm nhận được điều đó, và đã từng không cho mình vẽ nữa, mình có thể vẽ bất cứ thứ gì ngoại trừ con gái".

Thân hình của Mym Trần trước khi chuyển giới có lúc lên đến 80kg, da hơi đen, cắt tóc ngắn cụt. Cô kể hồi đó mỗi lần đi lại tiệm cắt tóc là sẽ ngồi khóc, đi học thì kết thân với hội bạn đều là hot girl… Sau đó, cô đã quyết định thay đổi ngoại hình, giảm cân từ 80kg xuống 55kg.

Vì khao khát làm con gái quá lớn, cô đã giấu gia đình đi phẫu thuật một mình, tự xoay sở tiền để chuyển giới. Đó là khoảng thời gian cô phải đối mặt với nhiều khó khăn, có phần tủi thân khi phải thay đổi cuộc đời một mình.

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: Khó tìm được tình yêu đích thực - 2

Hình ảnh Mym Trần sau khi chuyển giới. Cô cho biết, gương mặt của cô hoàn toàn không sử dụng đến dao kéo mà chỉ sử dụng phương pháp Botox và Filler.

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: Khó tìm được tình yêu đích thực - 3

Hiện tại, Mym Trần đang là mẫu ảnh tự do. Cô sở hữu chiều cao 1m76, nặng 59kg.

Sau khi chuyển giới một thời gian, cô công khai trên mạng xã hội. Lúc này, cô nhận phải nhiều luồng ý kiến, đả kích có, cảm thông có. Nhiều bạn nam sau khi biết sự thật về Mym thì liền thay đổi thái độ từ thích, hâm mộ chuyển sang kỳ thị. Nhưng cũng có rất nhiều fans ngày càng ủng hộ và tôn trọng cô hơn.

9X chia sẻ quan điểm sống: "Hãy mặc kệ ai đã từng làm hại hay nói xấu mình, tất cả đều có luật nhân quả. Mình chỉ việc sống tốt và phấn đấu hơn mỗi ngày".

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: Khó tìm được tình yêu đích thực - 4

Bên cạnh làm người mẫu ảnh, 9X còn là KOL và Influencer.

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: Khó tìm được tình yêu đích thực - 5

 

Hiện tại, Mym Trần đang nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu mua nhà cho bố mẹ. Cô chia sẻ: "Thu nhập của mình hiện vừa dùng để chi trả khoản nợ vay lúc đi phẫu thuật, vừa lo tiền nhà và sinh hoạt cho gia đình. Đặc biệt, mình đang phấn đấu nhiều hơn để có thể mua nhà cho bố mẹ trong tương lai".

Nhận thấy cuộc sống của con tốt lên hằng ngày, mẹ của Mym Trần đã thay đổi suy nghĩ về những thành quả của con gái ở hiện tại. Cô hào hứng kể: "Ngày nào mẹ mình cũng vào xem trang cá nhân của mình để theo dõi và nhìn thấy mình trong các bức hình đẹp".

Để được sống là chính mình, cô cũng phải đánh đổi về mặt sức khỏe. Mym Trần cảm thấy cơ thể mình yếu đi nhiều hơn so với khi chưa chuyển giới.

Cô có chứng hay quên, dễ mệt mỏi, dễ bị bệnh vặt hơn. "Sống cho ngày hôm nay" - hot girl chuyển giới cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, được mọi người mở lòng và đón nhận.

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: Khó tìm được tình yêu đích thực - 6

.

Nhắc đến tình yêu lứa đôi, Mym Trần cảm thấy buồn: "Mình đã trải qua một số mối quan hệ, gom đủ thất vọng. Để rồi hiện tại, mình nhận ra bản thân rất khó tìm được tình yêu thực sự. Có thể, ban đầu họ yêu mình bởi vẻ bề ngoài, tính cách nhưng sẽ không xác định tương lai.

Sau cùng mình vẫn mong muốn tìm được người biết cảm thông và chấp nhận quá khứ của bản thân để cùng nhau tạo nên hạnh phúc".

Ngoài ra, cô có khả năng tiếp thu ngôn ngữ rất tốt. Mym thành thạo tiếng Anh, biết một chút tiếng Hàn.

Trong tương lai, Mym Trần mong muốn được đại diện cho các bạn thuộc cộng đồng LGBT ở Việt Nam tham gia các cuộc thi hoa hậu chuyển giới quốc tế. Hiện tại, cô đang không ngừng cố gắng trau dồi kiến thức để thực hiện ước mơ đó, truyền năng lượng tích cực đến cho nhiều người.

9X Nghệ An sáng lập ứng dụng lọt top được live-stream nhiều nhất thế giới

9X Nghệ An sáng lập ứng dụng lọt top được live-stream nhiều nhất thế giới

Năm 2019, GoStream được Facebook đưa vào danh sách 30 nền tảng được sử dụng để live-stream nhiều nhất trong 30 ngày trên thế giới. 

Theo Dân Trí