Khác hẳn với những hình ảnh xinh đẹp tựa "nữ thần" trên mạng xã hội, hot girl hơn 2 triệu người theo dõi ở ngoài đời sở hữu thân hình mập mạp, gương mặt bánh bao đến ngỡ ngàng.

 

Nhan sắc khác biệt của nàng hot girl giữa ảnh trên mạng và ảnh ngoài đời.

Sở hữu 2,2 triệu người theo dõi trên trang cá nhân, Huyễn Mại (21 tuổi) là gương mặt đình đám trong làng hot girl mạng xã hội Trung Quốc. 

Huyễn Mại được biết đến là blogger thời trang nổi tiếng, vì vậy cô nàng thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh lung linh, thân hình thon thả và gương mặt v-line đẹp không tì vết.

 
 
 

9X là hot girl "thế hệ mới" của xứ Trung với nhan sắc tựa "nữ thần". 

Tuy nhiên, hot girl đình đám với hơn 2,2 triệu lượt theo dõi mới đây bất ngờ bị bóc mẽ "sống ảo". Tất cả chỉ vì trong bức ảnh chụp cùng người hâm mộ, trông cô khác biệt "một trời một vực" với hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Trong ảnh chụp ngoài đường, hot girl 9X sở hữu thân hình mập mạp, gương mặt to tròn với chiếc má bánh bao, trông như tăng cả chục kg so với ảnh trên mạng. Nhan sắc quá đỗi khác biệt khiến fan không tin đó là cùng một người. 

Cụ thể, một người hâm mộ đã nhận ra cô nàng hot girl nổi tiếng lúc đang đi dạo phố. Lúc đầu anh chàng không tin nổi vào mắt mình vì thấy thần tượng quá khác xa. Tuy nhiên sau khi lấy dũng khí hỏi, biết được chính là Huyền Mại nên anh chàng đã đánh bạo xin chụp chung một tấm hình.

 
 

Hình ảnh chụp cùng fan của nàng hot girl khiến mọi người bất ngờ. 

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội với chú thích "chụp ảnh với hot girl", nhiều người không tin nổi vào mắt mình khi biết được danh tính người trong ảnh. Lý do là bởi khác với hình tượng nhỏ nhắn, xinh xắn bao người ngưỡng mộ, 9X ngoài đời lộ diện với thân hình mũm mĩm, đẫy đà.

 
 

Ảnh bị chụp lén và ảnh tự sướng  của cô nàng cũng có sự khác biệt lớn. 

Nhan sắc của "nữ thần" gây ra nhiều tranh cãi. Một bên cho rằng Huyễn Mại lạm dụng chỉnh sửa hình ảnh để lừa dối fan. Số khác cho rằng dù có mập một chút những cô nàng vẫn xinh đẹp, tươi tắn, không ai có thể giữ được số cân nặng hoàn hảo như mơ được nên điều này có thể thông cảm.

Hot girl sinh năm 1999 bắt đầu nổi tiếng nhờ KuaiShou - một mạng xã hội chuyên về các clip ngắn gần tương tự TikTok. Nhan sắc xinh xắn dễ thương cùng cách nói chuyện hài hước giúp cô nàng bỗng chốc trở thành "nữ thần" của rất nhiều người.

 
 
 
 
 

Không thể phủ nhận rằng ảnh trên mạng của 9X khá xinh xắn, dễ thương.

Hot girl TQ xóa trang cá nhân sau khi lộ thân hình ngấn mỡ ngoài đời

Hot girl TQ xóa trang cá nhân sau khi lộ thân hình ngấn mỡ ngoài đời

Sau khi lộ ngoại hình thô kệch, khác xa hình ảnh thon gọn trên trang cá nhân, hot girl đăng tâm thư xin lỗi và mong dân mạng ngừng ném đá, miệt thị ngoại hình.

Theo Dân Việt