{keywords}
Nhiếp ảnh gia Hoàng Phúc

Hoàng Phúc là một trong những nhiếp ảnh gia được nhiều người biết đến trong làng thời trang Việt. Bắt đầu sự nghiệp nhiếp ảnh từ năm 2013, Hoàng Phúc được giám đốc sáng tạo Hà Đỗ cùng các stylist thâm niên như Hoàng Ku, Louis Đặng, Kiệt Cao, Bin Nguyễn tin tưởng. 

Thế mạnh của Hoàng Phúc là dung hòa được cả 2 yếu tố thời trang và thương mại. Chính vì thế, anh từng hợp tác với nhiều nhãn hàng, thương hiệu, tạp chí thời trang nổi tiếng như F Fashion, Harper’s Bazaar,... 

Những khoảnh khắc thần thái của dàn mẫu Việt dưới ống kính của Hoàng Phúc đều mang một màu sắc đặc biệt, vừa thể hiện được thần thái của người mẫu cũng như nói lên đúng tinh thần mà bộ ảnh muốn truyền tải.

{keywords}
Hoàng Phúc chính là tác giả bộ ảnh tham dự Miss Grand International 2021 của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Một trong những cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp của nhiếp ảnh gia Hoàng Phúc chính là bộ ảnh của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi tham dự Miss Grand International 2021. Anh đã góp một phần không nhỏ vào thành công về mặt hình ảnh của đại diện Việt Nam khi người đẹp chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ về Hoàng Phúc, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết cô rất tin tưởng vào nhiếp ảnh gia “ruột" của mình: “Mỗi lần làm việc cùng Hoàng Phúc, Yến cực kỳ yên tâm. Phúc là người đã định hướng tinh thần thời trang của bộ ảnh, thậm chí có thể thay đổi mọi kế hoạch mà ekip định sẵn trước đó để tạo nên một buổi chụp hình hiệu quả, thể hiện đúng tinh thần cần truyền tải".

{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến rất tin tưởng vào nhiếp ảnh gia Hoàng Phúc.

10 năm cầm máy, Hoàng Phúc đã có cơ hội hợp tác và làm việc với rất nhiều mỹ nhân Việt đình đám.

Anh chính là nhiếp ảnh gia đứng đằng sau những bộ ảnh “sang - xịn - mịn” của dàn người đẹp như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Thanh Hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Khánh Vân, á hậu Mâu Thủy, á hậu Kim Duyên, á hậu Kiều Loan, ca sĩ Chi Pu, Hòa Minzy, “đả nữ" Ngô Thanh Vân,...

{keywords}

Hoàng Phúc đã có cơ hội hợp tác và làm việc với rất nhiều mỹ nhân Việt đình đám.

Nói về mục tiêu và những dự định trong tương lai, Hoàng Phúc chia sẻ: “Mục tiêu của Phúc sắp tới chính là được làm nghề mạnh mẽ hơn, sáng tạo hơn và có thể tiệm cận với góc nhìn nghệ thuật theo xu hướng quốc tế”. 

{keywords}

Những khoảnh khắc của dàn người đẹp Việt dưới ống kính của Hoàng Phúc đều mang một màu sắc đặc biệt.

Linh Anh

Chàng trai Việt kể chuyện kiếm trăm triệu đồng nhờ... chụp ảnh 'dạo' ở Pháp

Chàng trai Việt kể chuyện kiếm trăm triệu đồng nhờ... chụp ảnh 'dạo' ở Pháp

Từ Vincennes đến tháp Eiffel (Paris) mất khoảng 45 phút, Lukas Nguyễn (nhiếp ảnh gia tự do) phải có mặt tại điểm chụp lúc 6 giờ, vừa kịp khi mặt trời mọc để ghi lại những bức ảnh có ánh sáng đẹp nhất.