Hoàng Mỹ An (SN 1996) từng đoạt giải Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013. Dù gặt hái nhiều thành tích ở lĩnh vực nhảy múa, cô vẫn quyết định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Hiện tại, Hoàng Mỹ An, đang học năm cuối tại trường nhạc Los Angeles, Mỹ.

Tại xứ cờ hoa, cô được biết đến với giọng ca nội lực cùng bước nhảy điêu luyện. 

{keywords}
Hoàng Mỹ An

Thời gian vừa qua, do dịch Covid-19, Mỹ An duy trì việc học online và tham gia công tác thiện nguyện tại bang California. Bên cạnh đó, cô cũng gửi tiền về Việt Nam để gửi tặng những phần cơm cho người vô gia cư, có hoàn cảnh khó khăn và y tá, bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch bệnh.

Mới đây, Hoàng Mỹ An khoe giọng cùng nhan sắc nổi bật khi tham gia đêm nhạc Thương hoài ngàn năm và thể hiện ca khúc có tuổi đời 40 năm Thu ca. Đêm nhạc diễn ra tại hải ngoại, thu hút nhiều khán giả.

Nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương - tác giả của bài hát Thu ca cũng có mặt tại đêm nhạc. Tại đây, vị nhạc sĩ đã dành lời khen ngợi cho giọng hát của Hoàng Mỹ An.

"Bác rất ấn tượng với tiết mục của cháu, giọng hát rất da diết và những bước nhảy quá điêu luyện. Cảm ơn cháu đã thổi một làn gió mới vào ca khúc đã hơn 40 tuổi này", ông nói.

{keywords}
Trang phục Tango màu đỏ với những đường xẻ táo bạo mà Mỹ An mặc trong đêm diễn được Tăng Thành Công thiết kế riêng.

Hoàng Mỹ An cho biết, để tạo được ấn tượng cho tiết mục, cô đã dành 1 tháng vừa biên đạo vừa tập luyện bài hát.

Ca khúc Thu ca do Mỹ An biểu diễn đã được nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Anh Khang phối lại theo phong cách Tango kết hợp Hip Hop R&B mang lại sự lôi cuốn, mới mẻ cho người nghe. 

Hoàng Mỹ An được biết đến là người chỉn chu mỗi khi xuất hiện, từ cách xử lí bài hát cho tới hình ảnh và những bước nhảy của mình.

Sắp tới, Hoàng Mỹ An sẽ lưu diễn ở Mỹ với nhiều show diễn. Bên cạnh đó, Hoàng Mỹ An cũng đang ấp ủ những dự án âm nhạc lớn như Single và Album trong năm tới.

Linh Giang

9X miền Tây vô địch boxing thế giới: Vì nghèo đấu võ, vì nghèo muốn buông

9X miền Tây vô địch boxing thế giới: Vì nghèo đấu võ, vì nghèo muốn buông

Tuổi thơ nghèo khó từng khiến võ sĩ Thu Nhi nghĩ đến việc lên thượng đài để kiếm tiền đổi đời. Còn bây giờ, Nhi lại khát khao khẳng định tinh thần dân tộc trên võ đài thế giới.