Trần Thị Phương Nga, hiện là sinh viên năm nhất ngành Dịch vụ Thương mại Hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam. Nga có mái tóc đen dài, sống mũi cao, mắt to tròn, khuôn mặt đẹp, cao 1m73.

Cuối năm 2018, mới từ quê xuống TP.HCM học, cô gái sinh năm 2000 giấu gia đình đăng ký tham gia cuộc thi Nét đẹp thanh xuân và đăng quang ngôi vị hoa khôi.

{keywords}
“Ba mẹ không muốn em đi theo con đường nghệ thuật, em lén đăng ký đi thi, vì em muốn, sau khi bước ra cuộc thi sẽ giúp mình tự tin, hòa đồng hơn. Lúc được vào chung kết em mới báo cho ba mẹ. Chuyện đã rồi nên ba mẹ không la mắng. Đêm chung kết, tivi chiếu trực tiếp, ba mẹ và mấy cô chú hàng xóm cùng nhắn tin bình chọn cho em’, cô gái quê Đắk Lắk nhớ lại.
{keywords}
Nga cho biết, sau khi trở thành hoa khôi đã có nhiều người xưng là đại gia, giám đốc doanh nghiệp nhắn tin mời mọc đi chơi, ngỏ ý muốn nâng đỡ hoặc muốn đưa tiền cho cô kinh doanh. Tuy nhiên, cô đều nhắn tin từ chối thẳng.
{keywords}
‘Em không biết vì sao họ biết được số điện thoại, facebook của em. Em đưa hết tin nhắn cho mẹ đọc. Mẹ nói, em đi lên từ khó khăn thì phải biết trân quý những gì mình đạt được. Em thấy điều mẹ nói rất đúng. Bản thân em cũng nghĩ rằng, tiêu những đồng tiền do mình tự làm ra mới quý giá’, Nga nói.
{keywords}
Cô gái trẻ cho biết, dù bước ra từ cuộc thi sắc đẹp, nhưng cô không đi theo con đường nghệ thuật mà thích làm việc tiếp viên hàng không.
{keywords}
‘Em muốn sau này sẽ trở thành phi công, nhưng sức khỏe không cho phép. Bây giờ, em đang tích cực học kiến thức ở trường, học thêm Anh văn để sau khi ra trường được làm tiếp viên hàng không', Nga tâm sự.
{keywords}
Thường ngày, Nga thích chụp hình khi mặc đồng phục ở trường, bởi cô thấy tự hào và hãnh diện.
{keywords}

Cô gái 18 tuổi cho biết, hiện cô đang vừa học, vừa mở cửa hàng kinh doanh.
{keywords}
Trang cá nhân của Nga hiện rất nhiều người theo dõi. Mỗi bức hình cô đăng nhận rất nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ.
{keywords}
Nga cũng thường chụp hình với các học viên khác.
{keywords}
Phương Nga cho biết, cô sinh ra trong gia đình có ba anh chị em, cô là con gái út. Dù thế, từ nhỏ, cô luôn được mẹ dạy tự lập, biết vượt qua khó khăn và trân trọng những gì mình đang có. "Nhà em trước đây rất nghèo, mẹ thường xuyên phải nhường cơm cho mấy anh em em và làm việc rất vất vả. Bây giờ, trừ việc lén đi thi sắc đẹp, việc gì em cũng hỏi ý kiến mẹ', Nga nói.
{keywords}
Hiện Nga đang làm việc bán thời gian cho một hàng hãng không tại TP.HCM. Sắp tới đây, cô gái 18 tuổi sẽ mở một cửa hàng kinh doanh bằng số vốn tự kiếm được.
Quá xinh đẹp, nữ tiếp viên hàng không tương lai bị hiểu nhầm khó giải thích

Quá xinh đẹp, nữ tiếp viên hàng không tương lai bị hiểu nhầm khó giải thích

 Khuôn mặt đẹp, mắt to, sống mũi cao, Phương 'bị' nhiều người hiểu nhầm là con lai, dù cô có bố và mẹ đều là người Việt Nam. 

Diệu Thuần

Ảnh: NVCC.