- Mới đây, Hoa khôi Hải Yến đã trao trên 100 suất quà Trung thu cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ. 

Sau khi trải lòng về gia đình, về những Tết Trung thu của tuổi thơ và mong muốn được đem Trung thu tới cho nhiều em nhỏ, Hoa khôi Hải Yến đã nhận được sự đồng cảm cũng như chia sẻ của nhiều mạnh thường quân. Cô lập tức lên kế hoạch tổ chức chương trình thiện nguyện nhân dịp này.

{keywords}
Hoa khôi Hải Yến vui Trung thu với các em nhỏ ở Bệnh viên Nhi đồng Cần Thơ.

Tết Trung thu luôn là dịp đặc biệt với trẻ em. Tuy nhiên, không phải em nhỏ nào cũng được hưởng mùa Trung thu trọn vẹn. Hải Yến đã chọn Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, mang niềm vui Trung thu đến với các em nhỏ nơi đây.

Tại đây, người đẹp miền và các mạnh thường quân đã gửi tặng trên 100 phần quà gồm lồng đèn, bánh, sữa và tiền mặt tới các em nhỏ và gia đình.

Hoa khôi Nam Bộ 2017 đã không kìm được sự xúc động khi chứng kiến những em nhỏ đang cấp cứu trong phòng chống độc. Hình ảnh những em bé mới 2 tháng tuổi đã phải thở bằng ống oxy to hơn người các bé, những em bé bại não bị bỏ rơi ngay khi vừa sinh ra..., khiến cô rơi nước mắt.

{keywords}
Nữ sinh viên ngành Y xúc động trao quà cho các em nhỏ.

Hải Yến chia sẻ, mỗi lần làm thiện nguyện, cô lại cảm thấy mình đang may mắn hơn rất nhiều người. Điều này thúc giục cô phải học tốt, sống tốt và làm được nhiều việc tốt ý nghĩa hơn nữa cho chính mình và những người xung quanh.

Song Anh