- Sau khi đăng quang Hoa khôi Nam Bộ 2017, Hải Yến dành nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện. Hiện tại, cô tiếp tục tập trung cho kỳ học của năm thứ 2, ngành Y Đa khoa, trường ĐH Võ Trường Toản, Hậu Giang.

Sở hữu chiều cao 1m70. Hải Yến gây ấn tượng bởi gương mặt ưa nhìn, vóc dáng hài hòa. Cô cho biết, trước mắt muốn dành nhiều thời gian cho việc học tập. 

Nói về việc theo học ngành Y khoa, người đẹp gốc An Giang bày tỏ, ba mẹ em rất thích ngành Y. Ba thấy em học giỏi nên ba trông đợi em sẽ trở thành bác sĩ. Và em đã chọn ngành Y một phần để làm cho ba mẹ vui lòng.

“Trong quá trình học, em đã tìm hiểu về một số lĩnh vực y khoa như giải phẫu,… càng tìm hiểu thì em càng tò mò, kiểu như “cá gặp nước” nên càng học càng thấy thích ngành này hơn”, Hoa khôi Hải Yến nói về "cái duyên" khi chọn ngành học của mình.

{keywords}
Hoa khôi Hải Yến

Hải Yến chia sẻ, khi còn nhỏ, mỗi khi tới Tết Trung thu, cô thường luôn háo hức chờ quà từ ba mẹ. Dù không quá dư dả, nhưng ba mẹ luôn dành cho cô những món quà ý nghĩa và phù hợp.

Hiện tại, khi có thể có những khoản thu nhập nhỏ, cô đã có thể mua quà tặng ba mẹ và gia đình vào những dịp đặc biệt như thế này. Người đẹp 20 tuổi cho biết, cô vui vì học được tính tự lập, trách nhiệm của ba mẹ.

Cô cũng dành nhiều tâm sức, quan tâm tới những mảnh đời khó khăn. Cuối tuần này, Hải Yến tiếp tục mang trung thu tới cho các bé tại bệnh viện Nhi - Thành phố Cần Thơ.

{keywords}

Người đẹp miền Tây cũng tích cực đóng góp trong vai trò là đại sứ du lịch của tỉnh An Giang.

Với giới giải trí, Hải Yến cho biết, cô muốn thử sức ở lĩnh vực này nếu có cơ hội. "Tuy nhiên, em muốn đi những bước chậm mà chắc, chứ không nóng vội. Em cũng sẽ cân nhắc xem mình có phù hợp với việc diễn xuất hay MC không", cô trải lòng.

Phong Lan