Năm 2018 có thể coi là năm đáng nhớ với H'Hen Niê bởi cô là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và lọt vào Top 5 chung cuộc.

Với thành tích này, các thông tin về Hoa hậu sinh năm 1992 khiến nhiều người hâm mộ phải tìm kiếm, đặc biệt là về “nửa kia” của cô.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên Zing.vn, Hoa hậu H'Hen Niê đã “bật mí’ về người đàn ông mà cô đang tìm hiểu. Theo H’Hen Niê, người này hơn cô 3 tuổi, rất quan tâm đến cô và gia đình. “Nửa kia” của H’Hen Niê đang hoạt động trong lĩnh vực Media, không phải là một đại gia.

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chia sẻ thêm: “Trong tình yêu tôi rất nhõng nhẽo. Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của tôi với anh ấy chưa có gì đặc biệt. Khi có sự chắc chắn hơn, H’Hen Niê sẽ chia sẻ nhiều hơn”.

Trở về nước sau đêm chung kết Miss Universe 2018, Hoa hậu H'Hen Niê đã tiếp tục các công việc và hoạt động từ thiện. Các hoạt động này của cô được báo chí quốc tế đánh giá cao.

Mới đây, trang The Epoch Times đã đăng bài viết ca ngợi H'Hen Niê, người gây chấn động tại cuộc thi HHHV 2018 và giúp giảm nghèo khi dùng 1 tỷ đồng tiền thưởng làm từ thiện. 

"Người phụ nữ hoàn hảo không tồn tại", đó là câu nói mà nhiều người thường đưa ra để so sánh vẻ đẹp thực sự của những người phụ nữ.

Sẽ quá khó nếu mong muốn một người hoàn hảo hội tụ đủ những yếu tố như sắc đẹp, tính cách và tâm hồn cao đẹp. Tuy nhiên, người phụ nữ hoàn hảo đó cuối cùng cũng đã xuất hiện" - câu nói The Epoch Times dành cho H'Hen Niê.

Cuộc sống hoa hậu H'hen Niê thay đổi thế nào từ khi đăng quang?

Cuộc sống hoa hậu H'hen Niê thay đổi thế nào từ khi đăng quang?

Là một trong những hoa hậu có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cuộc sống của H'hen Niê đã có những thay đổi đáng kể từ khi đăng quang.

Nam Phương (tổng hợp)