Tại sân bay Nội Bài tối 13/12, thấy Tiến Linh cầm túi quà được người khác tặng, HLV Park Hang Seo bèn xem bên trong có những gì.

Trong lúc Tiến Linh giới thiệu các loại mỹ phẩm bên trong, ông thầy người Hàn Quốc rất quan tâm lọ sữa rửa mặt và hỏi kỹ càng hơn. Sau đó, ông nhanh chóng cầm lọ sửa rửa mặt này và cho vào balo của mình.

{keywords}
HLV Park Hang Seo tỏ ra quan tâm đến lọ sữa rửa mặt của Tiến Linh

Khi được phóng viên hỏi: ‘Em tặng thầy hả?’, Tiến Linh hồn nhiên trả lời: ‘Thầy chôm mất tiêu rồi’.

Được biết HLV Park rất thân thiết và gần gũi với các cầu thủ. Ngoài việc huấn luyện về chuyên môn, ông thường trao đổi, quan tâm đến những vấn đề về cuộc sống, gia đình… của họ.

{keywords}
... và ông mang nó về balo của mình

Qua các clip và hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, mối quan hệ khăng khít giữa thầy Park và những học trò nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, khi chương trình ‘Master In The House’ của Hàn Quốc ghi hình tại Việt Nam, HLV này cũng chia sẻ lý do tại sao ông thường có những hành động thân mật với các cầu thủ ĐT Việt Nam.

{keywords}
Tiến Linh thi đấu thành công ở SEA Games

Ông Park Hang-seo cho biết: ‘Khi tôi đến Việt Nam, tôi không thể nói tiếng Anh và cả tiếng Việt. Cách duy nhất tôi có thể giao tiếp với họ là thông qua tiếp xúc vật lý. Đó là một cách dễ dàng và đơn giản nhất.

Vì vậy, khi tôi liên tục dùng lực véo má các cầu thủ thì nghĩa là... tôi đang rất vui đó. Điều đó giúp cải thiện tâm trạng’.

Sau SEA Games, Tiến Linh có thêm biệt danh mới và loạt ảnh dìm hàng

Sau SEA Games, Tiến Linh có thêm biệt danh mới và loạt ảnh dìm hàng

Từ lời trêu chọc của cầu thủ Đức Huy, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được dân mạng gán cho biệt danh mới, đồng thời bị chia sẻ nhiều khoảnh khắc “dìm hàng” trên mạng xã hội.

Nam Phương (tổng hợp)