{keywords}
Anh Nguyễn Văn Lộc, 39 tuổi, quê Đắk Lắk, làm nghề xây dựng đưa ra mẫu người yêu lý tưởng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Xuất hiện trong Hẹn ăn trưa tập 288, anh Nguyễn Văn Lộc, 39 tuổi, làm nghề xây dựng mang theo một cuốn sách mà anh gọi là “tâm thư bí truyền”. Anh Lộc giải thích, cuốn sách này do Liễu Hạnh công chúa để lại sau khi mất, lưu lạc ở Hà Tĩnh và được anh xin về. Anh Lộc một mực muốn tìm một người phụ nữ như sách “dạy” để cùng mình xây dựng sự nghiệp. “Nếu làm đúng theo tâm thư bí truyền này thì bà (Liễu Hạnh công chúa) sẽ giáng xuống cho sự nghiệp” - anh nói.

Tiêu chí đầu tiên của người phụ nữ như sách dạy là “phải trong sáng”, tức là phải còn trinh tiết tuyệt đối. “Trong này người ta yêu cầu như thế” - anh Lộc chỉ vào cuốn sách nhắc đi nhắc lại câu nói này.

Ngoài ra, anh Lộc còn đưa ra một số tiêu chí khác như: hai bên tương đồng, khoẻ mạnh, hoà đồng. Anh cho biết, anh đã trải qua một vài mối tình, mỗi cuộc tình kéo dài vài năm nhưng không có duyên thành vợ chồng.

MC Cát Tường tỏ ra khá ngạc nhiên trước yêu cầu từ phía anh Lộc, tuy nhiên vẫn cẩn thận thăm dò hoàn cảnh và thái độ phía cô gái.

Lỗ Kim Bửu, 39 tuổi, sống ở TP.HCM cho biết cô hiện sống một mình và làm nghề nhân viên giao hàng. Kim Bửu có hoàn cảnh gia đình kém may mắn: mẹ tắt thở khi cô còn trong bụng mẹ, phải mổ để lấy cô ra, ba qua đời lúc cô 9 tháng tuổi. Cô sống cùng bà nội và 3 anh trai.

Rồi bà nội cô cũng qua đời năm cô 9-10 tuổi. Kim Bửu và các anh phải đi làm thuê, ai sai gì làm đấy. Nhưng số phận còn nghiệt ngã hơn khi các anh cô đều lần lượt qua đời ở tuổi hơn 30. Từ đó đến nay cô sống một mình và chỉ tập trung vào công việc, không nghĩ tới chuyện lập gia đình, thậm chí chưa từng yêu ai.

“Em không  yêu ai. Khổ quá yêu gì nữa. Mình muốn được như người ta thì phải nỗ lực” - Kim Bửu chia sẻ với MC Cát Tường.

Nói về ngoại hình mập mạp của mình, người phụ nữ này cũng thật thà giải thích: “Hồi nhỏ, em từng phải nhịn đói nên sợ đói lắm. Sau lớn có bao nhiêu cũng ăn hết, ăn để chừa cho ngày hôm sau luôn”.

Kim Bửu tự nhận mình “ham ăn”, không nghĩ đến chuyện mập, ốm. Cô cũng thú nhận nhiều người thấy tướng cô giống đàn ông, cũng nghi ngờ và dò hỏi giới tính của mình. Cô chỉ trả lời “tôi có cả đàn ông lẫn đàn bà”. Nhưng đến tuổi này, cô chỉ mong có một gia đình riêng để yêu thương, chia sẻ.

{keywords}
Số phận kém may mắn của chị Kim Bửu khiến nhiều người thương cảm.

Người phụ nữ chưa một mối tình vắt vai này cũng chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng: “Em sao cũng được, lớn hơn em 10 tuổi cũng được, chỉ cần hiểu và thương em”. Cô cũng thổ lộ rằng: “Em mập thế này nên cũng thích người mập. Chắc người ốm họ không thích em”.

Khi MC Cát Tường ướm hỏi Kim Bửu về tiêu chí “trinh tiết tuyệt đối” của bạn trai, cô trả lời: “Em không khẳng định được, vì hồi còn nhỏ gặp tai nạn, chảy máu”.

Nghe đến chi tiết này, anh Lộc nói rằng, trường hợp này nên “để người ta xuống cho an toàn”. Anh Lộc sợ rằng, nếu chị Kim Bửu nói sai thì ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh, “ai sẽ chịu trách nhiệm?”.

{keywords}
Việc anh Lộc yêu cầu "trinh tiết tuyệt đối" khiến cặp đôi không đến được với nhau. 

Sau phần chia sẻ của cả 2 bên, MC Cát Tường mở cửa trái tim để 2 người được nhìn mặt nhau. Nhưng ngay khi nhìn thấy mặt bạn gái, anh Lộc đã thẳng thắn chia sẻ rằng: “Nghe xong câu chuyện đã thấy không hợp rồi, không đúng người lý tưởng của anh”.

Còn chị Kim Bửu cũng nói rằng, anh Lộc chỉ chăm chăm tôn sùng cuốn sách thì rất khó gặp nhau.

Thất vọng về đối tượng được ghép đôi, anh Lộc thậm chí còn nói đùa rằng “Cát Tường cầm hoa về luôn đi”.

Sau màn se duyên bất thành, anh Lộc bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội. Nhiều người nhận xét anh vô duyên, cổ hủ, thiếu tôn trọng đối phương.

Trong khi đó, nhiều người cảm thương cho số phận của chị Kim Bửu và cho rằng chị xứng đáng có một người yêu thương thật lòng. Nhận xét về chị Bửu, một người xem viết: “Chị dễ thương lắm. Chúc chị sớm tìm được một nửa của mình”.

Đăng Dương

U40 yêu cầu bạn gái còn 'trinh tiết': Anh có vẹn nguyên mà đòi hỏi thế?

U40 yêu cầu bạn gái còn 'trinh tiết': Anh có vẹn nguyên mà đòi hỏi thế?

Anh chàng Nguyễn Văn Lộc trong chương trình "Hẹn ăn trưa" đang gây xôn xao dư luận khi mang hẳn "cẩm nang chọn vợ", yêu cầu người vợ tương lai phải còn trinh trắng. 

 

Phía sau việc cô gái chia tay vì chê bạn trai không còn là... trai tân

Phía sau việc cô gái chia tay vì chê bạn trai không còn là... trai tân

Tìm hiểu nhau một thời gian, có tình cảm nhưng cuối cùng Hồng từ chối tiến xa hơn trong mối quan hệ với Thành với lý do anh không còn là... trai tân. Nhưng thực tế chỉ người trong cuộc mới hiểu.