Chương trình “Hẹn ăn trưa” tập 217 mang đến cho khán giả một câu chuyện thú vị. Chàng trai tham gia chương trình là Nguyễn Văn Phong (30 tuổi - Lâm Đồng). Hiện anh làm nghề trồng cà phê và một mình sở hữu 3 hec ta đất trồng cà phê.

Với khối tài sản này, bà mối Cát Tường cho rằng anh là đại gia trẻ của phố núi. Nếu anh kết hôn, vợ sẽ không phải vất vả lo chuyện kinh tế.

{keywords}
Chàng trai Lâm Đồng chia sẻ về bản thân.

Mặc dù đã 30 tuổi nhưng Văn Phong thừa nhận, anh chưa từng yêu ai. Anh chia sẻ, do công việc trồng cà phê vất vả, bận rộn.

Khu vực anh ở là vùng làm nông nghiệp, khá heo hút. Nam nữ thanh niên đến 20 tuổi thường lên thành phố làm việc nên anh ít có cơ hội đi hẹn hò hay gặp gỡ các cô gái.

Ông chủ trang trại cà phê thấy “Hẹn ăn trưa” mai mối thành công cho nhiều cặp đôi nên đã quyết định đăng ký và vượt mấy trăm cây số về TP Hồ Chí Minh tham gia.

Cô gái kết đôi cùng Văn Phong là Lê Thanh Thủy (26 tuổi - Đắk Nông). Thanh Thủy tâm sự, chuyện tình duyên của mình khá lận đận. Cô từng yêu sâu sắc một người đàn ông suốt 3 năm. Khi tình cảm đủ chín chắn, định tiến xa hơn thì bạn trai Thanh Thủy ngoại tình.

Khi cô phát hiện ra, mặc dù đau đớn nhưng vẫn cho anh cơ hội quay về. Tuy nhiên, chàng trai đó quyết định chia tay Thanh Thủy để đến với bạn gái mới.

Mối tình tan vỡ khiến Thanh Thủy bị sốc. 5 năm trôi qua, cô không yêu ai.

{keywords}
Cô gái chia sẻ, mình vẫn còn ám ảnh sau lần bị bạn trai cũ phản bội. 

Thanh Thủy và Văn Phong đã có khoảng thời gian cùng ăn trưa, trò chuyện vui vẻ.

Đến màn thử thách, Văn Phong bất ngờ đối mặt với tình huống: Nhà gái yêu cầu, nếu tiến tới hôn nhân, anh phải lo được 200 triệu đồng tiền sính lễ. Tuy nhiên, anh chỉ có 100 triệu đồng. Anh sẽ giải quyết vấn đề này thế nào?

Trước sự theo dõi của khán giả và cô gái. Anh thẳng thắn bày tỏ, số tiền 200 triệu đồng để làm sính lễ là hơi cao nhưng nếu yêu thương nhau thật lòng, anh sẵn lòng lo đủ.

{keywords}
Chàng trai phố núi cưa đổ được bạn gái bằng sự chân thật.

Trường hợp không đủ, anh sẽ xin với bố mẹ vợ cho mình khất. Sau này anh chăm chỉ làm lụng, kiếm ra gấp nhiều lần số tiền thách cưới.

Qua những câu chuyện và cuộc gặp mặt trực tiếp, cô gái Thanh Thủy đồng ý nhấn nút hẹn hò, đồng ý cho Văn Phong cơ hội tìm hiểu. Ứng xử chân thành của chàng trai được nhiều khán giả.

8 điểm cho thấy người chồng thật lòng yêu thương vợ

8 điểm cho thấy người chồng thật lòng yêu thương vợ

Nếu đi ăn cùng nhau, anh ấy sẽ tự nhiên chọn những món bạn thích, bỏ qua những gì bạn không thích thì chúc mừng bạn.

Diệu Anh