Trong tập mới nhất của chương trình “Hẹn ăn trưa”, MC Cát Tường có cơ hội se duyên cho cặp đôi Ngô Tấn Tài (40 tuổi, quê Phú Yên) và Trần Phạm Quỳnh Vân (38 tuổi, quê ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Anh Tấn Tài có xe ô tô riêng và đang làm nghề lái xe tại Đắk Lắk. MC Cát Tường hỏi: “Mình xuống đây ghi hình hả? Mình xuống lúc nào?”, anh Tài trả lời: “Em xuống từ tối hôm qua”.  

Nữ MC hỏi thêm: “Khi nào em về?”, anh thật thà trả lời: “Không bấm nút là về luôn”. Câu trả lời khiến người dẫn chương trình và người phụ nữ được mai mối bật cười.

Anh Tấn Tài nói thêm: “Nếu cô ấy bấm nút thì ở lại chơi, mai về. Cô ấy muốn gặp lúc nào là em lên lúc đấy”.

{keywords}
Anh Tấn Tài

Người đàn ông này không uống rượu, hút thuốc. Anh tự nhận mình là người hơi nhút nhát. Anh trải qua 2 mối tình. Mối tình thứ 2 kéo dài 2-3 năm nhưng cuối cùng họ cũng chia tay. Anh thừa nhận, sự nhút nhát đã khiến anh đánh mất người mình yêu.

Anh Tấn Tài muốn tìm bạn gái chân thật, biết đối nhân xử thế. Ở độ tuổi không còn trẻ, anh chia sẻ rằng, nếu tìm được người phụ nữ phù hợp anh sẽ cầu hôn nhanh chóng, theo phương châm “càng nhanh càng tốt”.

Anh cũng nói thêm, bản thân đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để bước vào cuộc sống hôn nhân. “Bạn gái có thể ở chung với mẹ chồng hoặc ở riêng, tùy thích. Em đang có 2 căn nhà. Em sống với mẹ trong một căn. Căn còn lại làm quán điện tử và đang không có ai ở”.

Người được mai mối với anh là chị Trần Phạm Quỳnh Vân đang sinh sống và làm nghề kế toán tại TP.HCM.

Quỳnh Vân nấu ăn ngon. Chị là người phụ nữ trầm tính, biết quan tâm người khác. Quỳnh Vân cũng trải qua 2 mối tình. Cách đây 5 năm, chị có quen một người làm nghề công an. Tuy nhiên sau 6 tháng, người này trở về miền Bắc nên họ không đến được với nhau.

“Thời điểm đó em còn trẻ nên suy nghĩ khác. Hiện tại em quan niệm rằng: “Chồng ở đâu, mình sẽ theo về đó”, chị nói.

Người phụ nữ này muốn tìm “nửa kia” có chính kiến, biết quan tâm người khác. Lúc gặp mặt, Quỳnh Vân tặng đối phương ly kem do chị tự tay làm. Cặp đôi trò chuyện khá tâm đầu ý hợp.

MC Cát Tường đặt ra vấn đề, công việc tại TP.HCM của chị Quỳnh Vân khá ổn định, khi chị vừa làm kế toán cho công ty vừa có thêm nghề kinh doanh kem. Liệu theo anh Tài về Đắk Lắk, chị Quỳnh Vân có thể làm công việc gì?

Lúc này, anh Tài đưa ra gợi ý, chị Quỳnh Vân có thể mở quán internet, quán cà phê, nước mía…

{keywords}
Chị Quỳnh Vân

Anh Tài đến chương trình một mình nên MC Cát Tường phải gọi điện cho người thân của anh để tham khảo ý kiến. Qua điện thoại, mẹ của anh Tấn Tài và người nhà của chị Quỳnh Vân bày tỏ mong muốn con, cháu họ đều thành đôi.

Mẹ của anh Tài cũng rất hài lòng khi biết quê của Quỳnh Vân là nơi anh Tài đang lập nghiệp. “Cố lên con trai. Mẹ thấy cô ấy được lắm đó”, bà nói với anh Tài.

Cuối cùng, người đàn ông Phú Yên nắm tay bạn gái và mạnh dạn chia sẻ: “Ngày đầu gặp nhau, mình cùng ở Đắc Lắk cũng là một cái duyên, em cho anh nắm tay được không? Từ giờ chúng mình tìm hiểu nhau. Nếu thành công, chúng mình sẽ tiến xa. Nếu không được chúng mình cũng là bạn. Mỗi tháng, anh cố gắng sắp xếp đến thăm Vân một lần”, anh nói.

Quỳnh Vân cảm nhận được sự chân thành của anh chàng quê Phú Yên. Vì vậy, cặp đôi đã đồng ý chạm tay vào nút bấm hẹn hò.

Xem thêm video: Xót xa phút cụ ông Tây Ninh tiễn biệt bạn đời

Cô giáo từ chối hẹn hò nhưng vẫn muốn bạn trai theo đuổi

Cô giáo từ chối hẹn hò nhưng vẫn muốn bạn trai theo đuổi

Vào phút quyết định, cô giáo mầm non Minh Châu đã từ chối hẹn hò với chàng kỹ sư. Nhưng lúc chia tay cô lại nhắn: “Nếu anh thích vẫn có thể theo đuổi em”.

Nam Phương