Video: Cặp đôi biến MC Cát Tường thành người vô hình

Trong chương trình "Hẹn Ăn Trưa" - một phiên bản của Bạn muốn hẹn hò, nhiều người bất ngờ khi cặp trai xinh gái đẹp Nguyễn Huy Phương (29 tuổi, Nghệ An, thạc sỹ Kinh tế) và Nguyễn Thị Trang (27 tuổi, Gia Lai, hiện là quản lý thương hiệu cho nhãn hàng) vẫn còn độc thân.

Bên cạnh ngoại hình ưa nhìn, chàng trai Huy Phương còn gây ấn tượng với nụ cười hiền, cách nói chuyện ngọt ngào. Nguyễn Trang cũng mộc mạc như chính cách mà một cô gái núi rừng được sinh ra.

Trong phần "nhìn hình đoán người" - một điểm mới lạ so với "Bạn muốn hẹn hò" phiên bản truyền hình, Phương đã chọn nhầm người bạn của Trang. Song khi vách ngăn trái tim được hé mở, anh chàng đã vội vàng "chữa cháy": "Em quả là... vượt quá mong đợi của anh!".

Cả hai vừa vô tư trò chuyện quên mất sự hiện diện của bà mối Cát Tường, vừa thưởng thức bữa trưa tuyệt vời cùng nhau.

Cuộc trò chuyện cho thấy, cặp đôi không chỉ hợp nhau về tính cách và sở thích. Họ còn có chung giấc mơ về một ngôi nhà ở cao nguyên với vườn rau nhỏ, có thể cùng nhau trồng hoa, nuôi gà... Ngoài ra, sự định hướng rõ ràng cho tương lai của Phương cũng đã khiến Trang ngưỡng mộ và rất muốn cùng anh san sẻ những điều ấy ở chặng đường phía trước.

Ngay sau đó, đèn trái tim đã bật sáng như chính hai trái tim của đôi trẻ đã rung động. Đôi trai tài - gái sắc đã quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu và rất có thể, ước mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ sẽ sớm thành hiện thực.

Hi hữu: MC Quyền Linh và Cát Tường bấm nút hẹn hò

Hi hữu: MC Quyền Linh và Cát Tường bấm nút hẹn hò

Thấy cặp đôi quá hợp nhau, ông mai bà mối của Bạn muốn hẹn hò đã quyết định bấm nút thay cho cả hai. Đây là chuyện hi hữu, xảy ra lần đầu trong gameshow này.

Minh Anh