Cuộc gặp gỡ giữa chàng trai Lê Đăng Thanh (30 tuổi – TP.HCM), kinh doanh dầu khí và cô gái Trần Thị Thanh Trúc (23 tuổi – TP.HCM) làm nhân viên thiết kế ở tập 234 Hẹn ăn trưa khiến nhiều người tiếc nuối.

Đăng Thanh là người ít nói, tính cách chững chạc. Trong cuộc sống, anh nhiệt tình với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, đây là khuyết điểm của anh, vì đôi khi sự nhiệt tình lại khiến người khác ngờ vực.

{keywords}
Đăng Thanh có tính cách chững chạc và ít nói. 

Anh từng trải qua 2 cuộc tình nhưng không đi đến kết quả. Nguyên nhân khiến 2 mối tình tan vỡ là do anh phải đi công tác quá nhiều, ít có dịp hẹn hò.

Nam nhân viên dầu khí nhìn phong độ, nam tính. Kinh tế của anh hiện tại rất tốt, đủ khả năng lo cho vợ con cuộc sống sung túc. 

Mẫu bạn gái Đăng Thanh hướng đến là người biết chia sẻ, cảm thông với anh. Đặc biệt, ngoại hình “như Cát Tường” là đủ.

Cô gái Thanhh Trúc sở hữu ngoại hình xinh đẹp và nụ cười duyên dáng. Thanh Trúc giới thiệu, mình là người lạc quan, ít suy nghĩ tiêu cực.

Nhược điểm của Thanh Trúc là nóng tính, khó kiềm chế được cơn giận. Mỗi khi tức tối, cô hay la hét ầm ĩ.

Nhiều bạn bè nhận xét cô hơi khó tính, hơi độc đoán, mọi chuyện đều phải theo ý mình.

Hình mẫu đàn ông lý tưởng cô muốn kết hôn là người hơi mập, trầm tính. Cô dị ứng với người chải chuốt, nói nhiều.

MC Cát Tường cũng thắc mắc tại sao Thanh Trúc xinh đẹp, trẻ trung lại bị “ế” mà phải nhờ chương trình kết đôi. Trúc cho biết môi trường làm việc của cô toàn anh lớn tuổi "đã có chủ". Còn bạn bè xung quanh thì chưa tìm được ai phù hợp.

Sau khi cánh cửa trái tim được mở ra, hai người đã trực tiếp trò chuyện với nhau.

{keywords}
Thanh Trúc thấy bản thân không hợp với Đăng Thanh nên từ chối thẳng thừng.

Chàng trai 8X tỏ ra bối rối trước bạn gái xinh đẹp. Anh tâm sự, do công việc bận rộn nên không thể dành nhiều thời gian hẹn hò. Nếu hai người xác định tìm hiểu nhau, anh sẽ cố gắng để xây đắp và vun vén.

Đăng Thanh bày tỏ, tuổi tác không phải vấn đề để quyết định việc hai người có hợp nhau hay không? Theo anh, muốn biết hợp nhau hay không, cần có thời gian.

Về phía Thanh Trúc, cô cảm nhận Đăng Thanh là người trưởng thành và chững chạc.

Vậy nhưng, cô cho rằng, tính cách của Đăng Thanh không phù hợp với mình. Quan trọng nhịp sống của cả hai khá khác biệt.

Cô khẳng định, bản thân không thể đưa ra quyết định vội vàng và mong hai người có thể làm bạn.

MC Cát Tường đã thực hiện vai trò bà mối khi khuyên: “Cơ hội do mỗi người tự nắm bắt, chỉ cần cả hai có thiện cảm với nhau thì nên bấm nút để tìm hiểu.

Chỉ có 30 phút mà để yêu nhau, hiểu hết về nhau thì không thể. Nếu chúng ta có những tín hiệu tốt thì hãy nắm bắt và cho nhau cơ hội. Đây cũng chỉ là ý kiến khách quan của Tường để các bạn tham khảo”.

Mặc dù chàng trai thể hiện thành ý và bà mối liên tục vun vào nhưng Thanh Trúc vẫn lựa chọn không bấm nút. Điều này làm Đăng Thanh hụt hẫng.

MC Cát Tường nhận xét, Thanh Trúc đã đưa ra quyết định vội vàng.

Ông chủ khách sạn tìm bạn gái sau 2 năm ly hôn

Ông chủ khách sạn tìm bạn gái sau 2 năm ly hôn

Ông chủ khách sạn ở Vũng Tàu được chương trình Hẹn ăn trưa mai mối thành công với người phụ nữ từng gãy đổ. 

Thái Minh