Tham gia tập 218 “Hẹn ăn trưa” là chàng trai Nguyễn Xuân Hưng (26 tuổi, Hải Dương) làm nghề kinh doanh buôn bán và sửa chữa điện lạnh. Anh có ưu điểm là biết nấu ăn, có năng khiếu âm nhạc, chơi được một số nhạc cụ.

{keywords}
Người thân đến cổ vũ cặp đôi khá đông. 

Ông chủ cửa hàng điện lạnh tiết lộ, anh từng trải qua 2 mối tình. Mối tình gần nhất, anh quen được 6 tháng thì phải đi nghĩa vụ quân sự.

Thời gian mới nhập ngũ, bạn gái hay lên thăm anh, thường xuyên gọi điện nhớ nhung. Sau đó, khoảng cách giữa hai người ngày một xa. Xuân Hưng gọi điện về, bạn gái đều lấy lý do bận, không muốn nói chuyện.

{keywords}
Ông chủ cửa hàng điện lạnh quê Hải Dương.

Một lần được nghỉ phép 5 ngày, Xuân Hưng về quê và hẹn gặp bạn gái hâm nóng tình cảm. Cô bạn liền từ chối. Lúc này anh mới biết, bạn gái đã có người khác. Khi đi lấy chồng, cô gái gọi điện mời nhưng anh không về được.

Tâm trạng của Xuân Hưng trở nên buồn khi nhắc đến mối tình cũ. MC Cát Tường lên tiếng: “Bây giờ đang nói mà còn muốn khóc nữa thì lúc đó không khóc mới lạ”.

Chàng trai Hải Dương chia sẻ, sau ngày bạn gái bỏ rơi, anh nhận ra bản thân mình không có gì trong tay. Anh nghĩ nếu không có nền tảng tốt, không có cô gái nào muốn gắn bó lâu dài với mình.

Chính điều đó đã giúp Xuân Hưng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và có sự nghiệp như bây giờ.

Chương trình đã tìm cho Xuân Hưng một mảnh ghép là cô gái Thái Thị Yến Ngọc (26 tuổi, Gia Lai), làm nhân viên kinh doanh bất động sản.

Cô gái Gia Lai thừa nhận, mình là người dễ tính, hòa đồng, vui vẻ và biết nấu ăn. Yến Ngọc có tật hay quên và "mù đường". Nữ nhân viên bất động sản kể, mặc dù đi một con đường nhiều lần nhưng cô vẫn quên.

{keywords}
Cô gái Thái Thị Yến Ngọc.

Về lịch sử tình trường, Yến Ngọc có nhiều người theo đuổi nhưng cô chưa nhận lời yêu ai. Một lần cô tìm hiểu thử một người nhưng không hợp nên dừng lại trước khi người ta ngỏ lời yêu.

Sau khoảng thời gian trò chuyện giấu mặt, bà mối Cát Tường mở cánh cửa trái tim để hai khách mời được gặp nhau.

Tại bữa trưa do chương trình chuẩn bị, Xuân Hưng và Yến Ngọc cởi mở tâm sự về những quan điểm sống và dự định tương lai.

Anh chàng cho biết mình không quá vội vàng trong việc kết hôn nhưng anh muốn biết tư tưởng của bạn gái về vấn đề này. Yến Ngọc bày tỏ, cô mong muốn tìm hiểu khoảng 2 năm. Nếu cả hai cảm thấy hợp có thể tiến đến hôn nhân.

Để giúp cặp đôi có động lực hơn trong việc quyết định hẹn hò, bà mối Cát Tường đã mời người thân hai bên đến làm “tổ tư vấn”.

Ban đầu, bà mối chỉ nghĩ có 1 người đến nhưng khi họ hàng hai bên bước vào, Cát Tường phải bất ngờ vì quá đông. Mẹ của Xuân Hưng cho biết, bà cảm thấy ưng cô gái được mai mối cho con trai mình.

Về phía nhà Yến Ngọc, chỉ có anh chị ruột thịt đến nên Cát Tường đề nghị cô gọi điện về nhà cho bố mẹ xin ý kiến. Bố mẹ Yến Ngọc cho biết, luôn ủng hộ con gái trong mọi việc. 

Trước khi bấm nút, Xuân Hưng bày tỏ: “Tôi xúc động khi tham gia chương trình. Yến Ngọc xinh và hiền. Tôi mong cả hai hãy cho nhau một cơ hội”.

Kết thúc chương trình, cặp đôi cùng bấm nút đồng ý trong sự reo hò của mọi người. MC Cát Tường cũng gửi lời chúc phúc đến họ, hi vọng cả hai sẽ sớm có một đám cưới như mơ trong thời gian tới.

Giám đốc xây dựng mang nhẫn vàng cầu hôn bạn gái mới quen

Giám đốc xây dựng mang nhẫn vàng cầu hôn bạn gái mới quen

Ngay từ phút đầu gặp mặt, chàng trai đã có ấn tượng tốt với cô gái. Anh quỳ xuống và cầu hôn cô với những lời nói ngọt ngào.

Diệu Anh