- Trong thời gian chờ lên máy bay, huấn luyện viên Park Hang Seo cùng đội tuyển U23 ngồi đợi ở sảnh sân bay. Do lịch trình di chuyển nhiều, chờ đợi lâu nên HLV Park lộ vẻ mệt mỏi, gục vào vai học trò ngủ. Hình ảnh ông lấy tay kéo áo học trò khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Video: Hành động đáng yêu của ngài Park với cầu thủ Trọng Đại

Trong thời gian ngắn, HLV Park Hang Seo đã trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam. Ông không chỉ được biết đến là người đã đưa U23 Việt Nam vào trận chung kết U23 châu Á mà còn được nhận xét là người thầy sống tình cảm, luôn hỏi han, chăm sóc các cậu học trò.

Mới đây, hình ảnh đáng yêu của "ông chú quốc dân"được chia sẻ rộng rãi lên mạng xã hội khiến người hâm mộ bóng đá vô cùng thích thú. Trong lúc chờ giờ lên máy bay, vị HLV này đã tranh thủ chợp mắt trên băng ghế tại nhà chờ. Ông Park không ngần ngại kéo vai của cầu thủ Trọng Đại vào để lấy điểm tựa ngủ. Hình ảnh này khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến ông.

Những 'chiến binh' U23 Việt Nam khiến triệu trái tim tự hào

Những 'chiến binh' U23 Việt Nam khiến triệu trái tim tự hào

Trên hết, người hâm mộ đều thừa nhận, những 'chiến binh' U23 Việt Nam đã chiếm trọn trái tim họ.

Đập tivi mừng bàn thắng gỡ hòa của U23 Việt Nam

Đập tivi mừng bàn thắng gỡ hòa của U23 Việt Nam

Sau khi tiền vệ Quang Hải ghi bàn thắng gỡ hòa cho U23 Việt Nam, một người phụ nữ lập tức bê chiếc tivi của mình ra trước của nhà đập vỡ.

Clip: CĐV trên sân Thường Châu vỡ òa khi Quang Hải ghi bàn

Clip: CĐV trên sân Thường Châu vỡ òa khi Quang Hải ghi bàn

Thời khắc tiền vệ Quang Hải sút phạt vào lưới đội bạn, không khí trên khán đài Thường Châu trở nên nóng hơn lúc nào khi các cổ động viên cuồng nhiệt, vỡ òa vì hạnh phúc.

Nhật Linh